อ.อ.ป. จัดประกวดออกแบบ Logo ฉลองครบรอบ 76 ปี ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็ค แฟนฉัน' นำทีมผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือทองชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มี โครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท

สวยฟาด! Miss Thailand International 2023 อวดหุ่นสุดแซ่บ

ทำเอาองศากรุงเทพมหานครพรุ่งปรี๊ดตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Thailand International 2023 ออกมาอวดหุ่นสุดแซ่บให้ได้ยลกันในกิจกรรมถ่ายแฟชั่นเซ็ตชุดว่ายน้ำ ริมสระน้ำโรงแรม S31 สุขุมวิท โดยได้สวมชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ดีไซน์เก๋ไก๋ เผยความแซ่บกับหุ่นสุดฟาด ที่สะท้อนถึงการดูแลตัวเองอย่างดีของผู้หญิงยุคใหม่ เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ดึงดูดแบบเต็มร้อยกันทุกคน

อ.อ.ป. ฉลอง ‘ครบรอบ 76 ปี’ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ‘จากป่าปลูก’ ลดสูงสุด 20% ตั้งแต่วันที่ 17 – 27 ก.ค. 66 นี้

นายประสิทธิ์ เกิดโต รองผู้อำนวยการ ในฐานะโฆษกองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) ขับเคลื่อนการดำเนินงานในปี 2566 ภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่

'เฟิร์สหวัง-ธ๊อป' ขอบคุณทุกแรงใจ กวาดรางวัลมาให้แฟนไทยเพียบ

เรียกว่าสู้สุดใจจริงๆสำหรับสองตัวแทนประเทศไทย เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง Miss Supranational Thailand 2023 และ ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ Mister Supranational Thailand 2023 หนุ่มหล่อสาวงาม ที่ไปคว้ารางวัลบนเวทีการประกวดระดับโลก Supranational ที่ประเทศโปแลนด์