การไฟฟ้านครหลวง มอบปฏิทินปีใหม่ในรูปแบบอักษรเบรลล์ ให้แก่สมาคมคนตาบอดเเห่งประเทศไทย

วันนี้ (2 ธันวาคม 2564) นายวีรวัจน์ บัวทอง รองผู้ว่าการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ บำรุงวัด ผู้ช่วยผู้ว่าการ ส่งมอบปฏิทินปีใหม่ ที่ผลิตขึ้นในรูปแบบอักษรเบรลล์ มอบให้แก่สมาคมคนตาบอดเเห่งประเทศไทยโดยมี นายกิตติพงศ์ สุทธิ กรรมการและเลขาธิการ มูลนิธิคนตาบอดไทย เป็นผู้รับมอบ จำนวน 450 ชุด ซึ่งได้รับปฏิทินมาต่อเนื่อง 4 ปี ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และอำนวยความสะดวกกับผู้พิการทางสายตาให้มีความเท่าเทียมทางสังคม ณ อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ คลองเตย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MEA ร่วมกับ กทม. และ AIS ส่งมอบอุปกรณ์อินเตอร์เนตไร้สาย (Wi-Fi) ให้แก่โรงเรียนบ้านบางกะปิ จากการระดมทุนในกิจกรรม BETTER BANGKOK RUN 2023 : วิ่งเพื่อกรุงเทพที่ดีกว่า

วันนี้ (31 พฤษาคม 2566) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวสิษฐ์ วัฒนศัพท์ หัวหน้าหน่วยธุรกิจงานปฏิบัติการและสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศ

MEA มอบของขวัญปีใหม่ ร่วมขับเคลื่อนภารกิจกระทรวงมหาดไทย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข โครงการ “ท่าเรือสว่างไสว ประชาชนปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ของขวัญปีใหม่ 66

นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เปิดตัวโครงการ “ท่าเรือสว่างไสว ประชาชนปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

MEA ห่วงใย เตือนใช้ไฟฟ้าให้ปลอดภัยในภาวะน้ำท่วม

จากสถานการณ์ฝนตกสะสมต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากร่องมรสุมกำลังแรงยังคงพาดผ่านภาคกลาง ส่งผลให้กรุงเทพมหานครและปริมณฑลมีฝนตกหนักถึงหนักมากในบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม MEA ห่วงใยประชาชนขอแนะนำ ดังนี้

สื่อออนไลน์ MEA คว้ารางวัลดีเด่น Thailand Energy Awards 2021

วันนี้ (20 ธันวาคม 2564) นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล Thailand Energy Awards 2020 และ 2021

MEA จัดพิธีส่งมอบฝักโกงกาง นำไปปลูกและบำรุงพื้นที่ป่าชายเลน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ รัชกาลที่ 9 วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ

วันนี้ (3 ธันวาคม 2564) นางจารินี ทองโท นักวิชาการ 10 (ด้านแผนงาน) ฝ่ายกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA