ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ ณ จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

วันนี้ แบรนด์จาก Franches Montagnes อย่างนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ (Maurice Lacroix AIKON Skeleton Urban Tribe) ภูมิใจที่จะเผยโฉมผลงานอันกล้าหาญ ด้วยนิยามอันโดดเด่นของงานออกแบบแห่ง เออร์เบิน ไทรบ ในรูปแบบสเกเลตัน อันซับซ้อน และทันสมัย  โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานสถาปัตยกรรมชั้นสูงของเมืองที่โดดเด่นด้วยเส้นขอบฟ้าอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านวัสดุอันหลากหลาย ไปสู่โครงสร้างคานต่างๆ ที่ดูเข้มแข็ง พาดผ่านทับซ้อนกันไปมาจนเกิดช่องว่างพื้นที่ภายใน เฉกเช่นเดียวกันกับหน้าปัดแซฟไฟร์ ที่เผยให้เห็นถึงโครงสร้างอันละเอียดอ่อนซับซ้อน ของกลไกจักรกลภายในของตัวเรือน

เมื่อปี ค.ศ. 2021 Maurice Lacroix ได้เปิดตัว AIKON Urban Tribe นาฬิกาที่สร้างขึ้นสำหรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองและหมดไปอย่างรวดเร็ว ในวันนี้ เมซง (Maison) ได้นำเอาความสำเร็จนี้กลับมาอีกครั้ง ด้วยเรือนเวลาธีมเมืองรุ่นใหม่ อย่าง AIKON Skeleton Urban Tribe  โดยได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านกลไก อย่าง เซลลิตา (Sellita) เพื่อผลิตกลไกชุดเอ็กซ์คลูซีฟ ออโตเมติก เอ็มแอล135 (Automatic ML135) (จากฐานกลไก เอสดับบลิว200 (SW200)) ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายกับอาคารสิ่งปลูกสร้างที่ดึงดูดใจทั่วโลก ซึ่งกลไกเหล่านี้ได้เล่นกับความโปร่งใส ด้วยการปล่อยให้แสงทะลุผ่านช่องอันเกิดจากการผสมผสานของชิ้นส่วนต่างๆ ที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน ขณะที่โรเตอร์ขึ้นลานยังออกแบบขึ้นมาเฉพาะ และเปี่ยมด้วยสไตล์สปอร์ตจากการตกแต่งแบบแซนด์บลาสต์ (sandblasted) และซันบรัช (sunbrushed) มากไปกว่านั้น กลไกชุดนี้ยังถ่ายทอดความประณีตของการตกแต่งด้วยลายเกรนวงกลม และโคลิเมซง (colimaçon)

ในแง่ของสไตล์ เข็มชี้เวลาชั่วโมงและนาทียังผ่านการตัดเหลี่ยมด้าน และเดินเส้นสายด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ขณะที่หน้าปัดล้อมกรอบด้วยเครื่องหมายอินเด็กซ์ (indexes) เรืองแสง พร้อมทั้งขอบข้างสีเทาเข้ม บรรจุภายใน

ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 39 มม. ส่วนภายนอกของ AIKON Skeleton Urban Tribe แกะสลักเลเซอร์ด้วยลวดลายอันซับซ้อนละเอียดอ่อน ซึ่งลวดลายอันหลากหลายเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างคอนกรีต กระจก และสตีล อันโดดเด่นของท้องถนน ในย่านอันโด่งดังของเมืองต่างๆ ที่ดูมีชีวิตชีวาที่สุดของโลก จนกลายมาเป็นนิยามของการออกแบบตัวเรือน ที่ผสานกับสายนาฬิกาข้อมือในที่สุด

เฉกเช่นเดียวกับนาฬิกา ไอคอน (AIKON) รุ่นอื่นๆ ทั้งหมด นาฬิการุ่นนี้ได้นำเสนอความสะดวกสบายสูงสุดอย่างไร้ที่ติสำหรับผู้สวมใส่ โดยการติดตั้งระบบ อีซีย์ สแตรป เอ็กซ์เชนจ์ ซิสเต็ม (Easy Strap Exchange System) ของแบรนด์ ซึ่งเป็นวิธีการอันง่ายดายและสะดวกต่อผู้ใช้งานในการถอดเปลี่ยนสลับสายแบบต่างๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หรือเครืองมือช่วยใดๆ    

สเตเฟน วาเซอร์ (Stéphane Waser) ผู้อำนวยการบริหารของ Maurice Lacroix กล่าวย้ำว่า “ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 2021 เมื่อเราเปิดตัว AIKON Urban Tribe นาฬิการุ่นนี้ดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก และหมดไปในเวลาอันรวดเร็ว นับจากนั้นมา เราก็ได้รับเสียงเรียกร้องจำนวนมากสำหรับการสร้างสรรค์นาฬิกา Urban Tribe รุ่นใหม่ โดยที่นาฬิกา AIKON Skeleton Urban Tribe รุ่นใหม่นี้ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการใช้หน้าปัดแซฟไฟร์ที่เผยให้เห็นกลไกสเกเลตันรูปแบบพิเศษอันซับซ้อนละเอียดอ่อน และนี่คือ นาฬิกาที่สร้างขึ้นสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองผู้ซึ่งรักในความตื่นเต้น และทัศนียภาพของเมืองใหญ่ โดยถอดต้นแบบโครงสร้างมาจากสิ่งก่อสร้างขนาดสูงผ่านชิ้นส่วนโครงสร้างต่างๆ มากมาย และเป็นจุดบรรจบกันระหว่างความเข้มแข็งกับความโปร่งใส ที่ให้ความรู้สึกบางเบาดุจอากาศ ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะอันน่าประทับใจ และยังยกระดับชื่อเสียงของเราในการส่งมอบคุณค่าระดับสูงที่คุณจะรับรู้ได้อย่างแท้จริง โดยนาฬิกา AIKON Skeleton Urban Tribe ใหม่ ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือน เท่านั้น

นาฬิกา AIKON Skeleton Urban Tribe สนนราคาเรือนละ 158,000 บาท สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติก ชั้น 2 Gaysorn Village 02-853-9742 หรือ LINE Official  @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Maurice Lacroix AIKON #tide Camo

แบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ เปิดตัวนาฬิกา AIKON #tide Camo (ไอคอน ไทด์ คาโม) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ ของนาฬิการักษ์โลกอย่าง #tide โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพรางที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้

งานประมูลนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON x KMCH Limited Edition สร้างยอดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความภาคภูมิใจไปด้วยกันของคณะกรรมการผู้จัดทำโครงการฯ ร่วมกับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ!

เคเอ็มซีเอช ลิมิเต็ดเอดิชั่น ทริป โดย มอริส ลาครัวซ์

นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ (MAURICE LACROIX) ได้มีโอกาสต้อนรับคณะกรรมการโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสมทบทุน

ไอคอน เวนเชอเรอร์ เบอร์กันดี เอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ผ่านมา ภายใต้รูปโฉมใหม่ในโทนสีน้ำผึ้ง ของมอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนเชอเรอร์ (Maurice Lacroix AIKON Venturer) จนมาถึงวันนี้ แบรนด์มอริส ลาครัวซ์

ฉลองเปิดตัวนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น ที่มีเพียง 500 เรือนทั่วโลก

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ)