“ศูนย์การค้าธนิยะ” โฉมใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกีฬากอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

“ศูนย์การค้าธนิยะ” โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกีฬากอล์ฟ ด้วยการเป็นศูนย์รวมร้านอุปกรณ์และสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยรวบรวมร้านค้าแบรนด์กอล์ฟชั้นนำที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในเอเชีย รองรับการเติบโตของดีมานด์ตลาดอุปกรณ์กอล์ฟ ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัว “S Club” ร้านมัลติแบรนด์ (Multi-Brand Store) รวบรวมแบรนด์สินค้าแฟชั่นแอคทีฟไลฟ์สไตล์มาไว้พร้อมบริการลูกค้าในที่เดียว

ศลิษา นภาธร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ธนิยะ กรุ๊ป กล่าวว่า ศูนย์การค้าธนิยะเป็นศูนย์รวมร้านอุปกรณ์กีฬากอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย การรีโนเวทใหญ่ครั้งนี้เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ขณะเดียวกันธนิยะได้รวบรวมแบรนด์กอล์ฟชั้นนำที่ครบครันมากที่สุดในตลาด พร้อมเปลี่ยนแปลงรูปโฉมของร้านค้าภายในศูนย์การค้าให้เข้ากับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น สอดรับกับดีมานด์ตลาดกอล์ฟที่เติบโตขึ้นทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยเฉพาะในเอเชีย ซึ่งเป็นผลกระทบเชิงบวกจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน นอกเหนือจากร้านค้ากอล์ฟแล้ว ธนิยะยังคงความเป็น Authentic Japanese Lifestyle ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้าของสะสม และงานอดิเรกต่าง ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์อันโดดเด่นของธนิยะเอาไว้

“ศูนย์การค้าธนิยะเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี โดยเริ่มจากการพัฒนาที่ดินว่างเปล่าบนถนนสีลมให้เป็นศูนย์การค้าและอาคารสำนักงาน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเผชิญกับความท้าทายหลายด้าน ทั้งไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป รวมถึงเทคโนโลยีและช่องทางการขายสินค้าใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้น ทำให้เราต้องมีการปรับตัวให้ทันต่อยุคสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ทำให้ธนิยะเติบโตอย่างมั่นคงและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติในฐานะของการเป็นศูนย์รวมร้านอุปกรณ์กีฬากอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชีย เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กของย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทยอย่างสีลม ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักของธนิยะคือ กลุ่มนักกอล์ฟทุกเจนเนอร์เรชั่น และกลุ่มคนที่ชื่นชอบอาหารและไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น นอกจากนี้ปัจจุบันเรายังได้กลุ่มลูกค้าเพิ่มเติม คือกลุ่มนักกอล์ฟรุ่นใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬากลางแจ้ง (Active Lifestyle) ต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มนักสะสม และกลุ่มพนักงานออฟฟิศ” ศลิษา กล่าว

ศูนย์การค้าธนิยะ ประกอบไปด้วยพื้นที่ค้าปลีก 2 อาคาร อาคารละ 4 ชั้น รวมพื้นที่เช่าทั้งหมดประมาณ 12,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น อาคาร Thaniya BTS ติดกับถนนสีลม มีขนาด 3,500 ตารางเมตร เน้นร้านค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในย่านสีลม อาทิร้าน Don Don Donki ขณะที่อาคาร Thaniya Atrium ตั้งอยู่บนถนนธนิยะ มีขนาดประมาณ 8,500 ตารางเมตร เป็นร้านค้าอุปกรณ์กีฬากอลฟ์จากแบรนด์ชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ โดย

● บริเวณชั้น G และ 2 เป็นร้านค้าที่จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาและให้บริการที่เกี่ยวกับกอล์ฟ
เป็นหลัก เช่น Mizuno, Titleist, TaylorMade, Kasco, Bridgestone Golf, Callaway, PING, Adidas, Srixon, U.S. Kids Golf, Cobra, Puma Golf และแบรนด์ชั้นนำ
อีกมากมาย

● ส่วนชั้น 3 จะเป็นร้านค้าที่เกี่ยวกับการให้บริการ และสินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อตอบโจทย์
ความต้องการของนักกอล์ฟและคนในย่านสีลม โดยธนิยะได้มีเปิดตัวร้าน “S Club” - Active Lifestyle Multi-Brand Store เพื่อรวบรวมแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นต่าง ๆ มาไว้อย่างครบครัน อาทิ Malbon และ Bogner ทั้งยังเพิ่มพื้นที่คอมมูนิตี้ (Community Space) สำหรับให้คนที่มีความชื่นชอบและสนใจเหมือนกัน สามารถมาใช้พื้นที่นี้ในการนัดพบ และแลกเปลี่ยนความชอบกันได้ ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี การเปิด S Club เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถเตรียมพบกับร้านค้าไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ได้ภายในปลายปี 2567 นี้

● พื้นที่ชั้น 4 จะเป็นโซนร้านอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ Authentic Japanese โดยรวบรวมร้านอาหารที่หลากหลาย และมีเอกลักษณ์มาไว้ด้วยกัน โดยจะทยอยเปิดทำการตั้งแต่ Q3 ปีนี้เป็นต้นไป

ศูนย์การค้าธนิยะ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนสีลม ลูกค้าสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกจากทั้ง BTS (สถานีศาลาแดง) และ MRT (สถานีสีลม) หรือหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว ก็สามารถนำมาจอดได้ที่อาคาร Thaniya Atrium และอาคารจอดรถญาดา ซึ่งมีที่จอดรถทั้งบริเวณชั้นใต้ดินและบนดินรองรับทั้งหมด 900 คัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก คว้าฉลากลดโลกร้อนมากที่สุดในสีทาอาคาร ชูแนวคิดบูธ “Future Tree” บอกเล่าเรื่องราวผ่าน “ต้นไม้แห่งอนาคต”

ร่วมขับเคลื่อนเพื่อเมืองที่ยั่งยืน กับ “SX TALK SERIES ครั้งที่ 2” “เมืองของทุกคน : คุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน”

หลายคนถามหาคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่ว่าจะเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สุขภาพ การศึกษา การขนส่ง ที่อยู่อาศัย ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นได้ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน

ผู้ประกอบการอีสานมิตรผล หนุน "พิพัฒน์" บริหารแรงงานที่ดีตามมาตรฐานสากล (GLP) ป้องกันค้ามนุษย์ ยกระดับรายได้ ให้ประโยชน์ลูกจ้าง

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นำทีมผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เสริมสร้างศักยภาพแรงงานครอบคลุมทุกมิติ พร้อมจับมือกลุ่มมิตรผล

สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 “Movement คนรุ่นใหม่”

สสส. : วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 12.00 น. สสส. ร่วม พอช. และ Thai PBS เปิดบ้านรับข้อเสนอโครงการ “Movement คนรุ่นใหม่” ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤษภาคม 2567