เก็งผลอริเก่า “แสตมป์” ชี้ไฟต์เดือด “เจเน็ต vs ลารา” ใครจะได้แชมป์

เจเน็ต ท็อดด์

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” อาสาเก็งผลคู่ปรับเก่า “เจเน็ต ท็อดด์” ที่มีนัดฟาดปากกับคู่แข่งสาวชาวสเปน “ลารา เฟอร์นาเดส” ในไฟต์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ในฐานะคู่รองของศึก ONE 159: ไรเนียร์ VS วิตาลี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันที่ 22 ก.ค.65

          สำหรับ แสตมป์ ถือเป็นคู่ปรับเก่า ที่รู้จักฝีไม้ลายมือของ เจเน็ต เป็นอย่างดี เพราะเคยปะทะกันมาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ทั้งในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง โดยถูกนักสู้สาวจากแดนมะกัน กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต ไปจากอ้อมกอดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2563

          โดยก่อนที่ เจเน็ต จะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง เพื่อดวลเดือดกับ “ลารา เฟอร์นานเดซ” คู่ปรับสาวจากสเปน อดีตแชมป์ WBC มวยไทย และแชมป์ ISKA โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน

          ล่าสุด แสตมป์ ได้สวมบทกูรูจำเป็นวิเคราะห์ว่า ถึงแม้ เจเน็ต จะมีภาษีเหนือกว่าในการเป็นผู้ชนะ แต่เมื่ออยู่บนสังเวียนอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครจะสามารถวางแผนการชกได้ดีกว่ากัน

ลารา เฟอร์นาเดส

          “ต้องยอมรับว่า เจเน็ต เป็นนักมวยที่แข็งแรงมากค่ะ กล้ามเนื้อเขาแน่นและฟิตร่างกายมาอย่างเต็มที่ ประกอบกับเป็นเขาเป็นคนที่มีไหวพริบดี สามารถคิดไปต่อยไปได้ ส่วน ลารา เท่าที่หนูได้คุยกับ สมิลลา (ซันเดลล์) มาก่อนหน้านี้ ก็รู้มาว่าเขาเป็นนักมวยที่ฝีมือคนหนึ่ง แต่โดยรวมแล้วก็ยังไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับ เจเน็ต ในตอนนี้ค่ะ”

          “แม้หนูจะมองว่าฟอร์มของ เจเน็ต เหนือกว่าค่อนข้างมาก แต่บนสังเวียนอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นค่ะ ไม่แน่ว่า เจเน็ต อาจจะแพ้ก็ได้ ก็ต้องรอลุ้นกันบนเวทีกันอีกครั้งค่ะ ว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน”

          แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนอิมแพ็คฯ 'แสตมป์' จับมือ 'ตะวันฉาย' ป้องกันแชมป์โลก ศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.) ควงแขน “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) สองสมัย ขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์พร้อมกันในศึก ONE 167 โดยจะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67