"โตโน่" ลง 3 นาที "อยุธยา" ส่งลงทดเจ็บ ก่อนทีมชนะ 2-0

“โตโน่” ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ ศิลปินชื่อดัง ลงสนามให้ “นักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ หรือไทยลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล 2022/23

เกมดังกล่าว “นักรบอโยธยา” ตัดสินใจส่ง “โตโน่” ลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+1 แทนที่ของ โจเซ่ นิลสัน โดยมีเวลาโชว์ฟอร์มในสนามราว 3 นาที

ก่อนที่จบเกม อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-0 ประเดิม 3 คะแนน ในศึกไทยลีก 2 ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ถือเป็นการลงสนามในลีกฟุตบอลอาชีพของไทยเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตของ ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยประเดิมสนามบนเวทีลีกสูงสุดไปแล้วเมื่อซีซั่นก่อนกับราชบุรี เอฟซี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โตโน่' เข้าพิธีอุปสมบท ได้ฉายาทางธรรม 'สุทฺธสทฺโธ'

นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มีความตั้งใจอยากตอบแทนน้ำใจของคนไทยและลาว หลังช่วยกันบริจาคเงินในโครงการหนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ จนได้ยอดบริจาคเกินเป้ากว่า 87 ล้านบาท

'พระเทพวรมุนี' นำ 'นาคโตโน่' ร่วมเดินรับบิณฑบาต ก่อนเข้าโบสถ์

พระเทพวรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนมฯ และที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 10 ในฐานะพระอุปัชฌาย์ ได้นำนาคโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รวมถึงนาคอีก 3 คนที่จะเข้าร่วมพิธีอุปสมบท ออกเดินรับของบิณฑบาตกับคณะสงฆ์

เจ้าของร้านเผย 'โตโน่' โดดน้ำ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ช่วยสร้างสีสัน ลูกค้าชอบ นักร้องทุกคนก็ทำ

เจ้าของร้านอาหารริมรางสเตชั่นไม่ติดใจ หลังจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่ ภาคิน พร้อมทีมงาน มาทำการแสดงที่ร้านก่อนที่โตโน่จะระเบิดความมันส์แล้วกระโดดลงบ่อน้ำของทางร้านท่ามกลางความตกตะลึงทั้งเจ้าของร้านทั้งลูกค้าและพนักงาน มองเป็นการสร้างสีสันและลูกค้าเองก็ชื่นชอบส่วนไมโครโฟนนั้นเป็นของโตโน่

ไม่มีสิทธิบูลลี่! 'ธันวา' ฉะพวก 3 นิ้วขี้แพ้ ตามราวี 'โตโน่' ไม่จบสิ้น หัดระงับปากตัวเองบ้าง

นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ไม่ว่าความคิดเห็นของชาวโซเชียลจะเป็นอย่างไร ก็เปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงที่ว่าโตโน่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ไม่ได้หรอกครับ

'ผู้พันเบิร์ด' ชื่นชม 'โตโน่' ทำดีเหมือนเดินทวนกระแส ถ้าไม่ทำ ความชั่วจะเข้ามาแทนที่

พันเอกวันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด จิตอาสา 904 แสดงความคิดเห็นต่อกรณี โตโน่ ประสบความสำเร็จว่ายข้ามแม่น้ำโขง ได้รับเงินบริจาค 68 ล้านบาท (เวลา 18.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2565) ว่า