'โรนัลโด' จ่อลา 'ผีแดง' หวนซบถิ่นเก่า 'ลิสบอน'

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหวนคืนถิ่นเก่า สปอร์ติง ลิสบอน ทีมที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาในลีกโปรตุเกสอีกครั้ง ตามรายงานจากสื่อกีฬาในแดนฝอยทอง

หัวหอกชาวโปรตุกีส มาฝึกซ้อมกับทีม “ปีศาจแดง” ในช่วงปรีซีซั่นช้ากว่านักเตะคนอื่นๆ โดยอ้างเหตุผลทางครอบครัว แต่อีกกระแสข่าวก็บอกว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้เล่นยูฟ่า เเชมเปียนส์ลีก

ล่าสุดสื่อกีฬาในประเทศโปรตุเกส ตีข่าวว่าจอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด มีการพูดคุยกับ สปอร์ติง ลิสบอน ต้นสังกัดเก่าของนักเตะมาได้สักพักหนึ่งแล้ว และการเจรจาดังกล่าวก็ลุล่วงไปด้วยดี

นอกจากนี้เเม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ก็ยังเคยผลักดันให้ศูนย์หน้าจอมเก๋ารายนี้ย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่าที่บ้านเกิดของตัวเองตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินออกจากยูเวนตุส และคัมแบ็กกลับมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน

มีรายงานเพิ่มเติมว่าดีลดังกล่าวอาจเป็นในรูปแบบของการยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด พอดีในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้จะมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี แต่เชื่อว่าเจ้าตัวอาจไม่เลือกที่จะใช้หาก “ปีศาจแดง” ไม่ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา