3 นักเทนนิสชื่อดังยิ้มแก้มปริ ชื่นชมศิลปวัฒนธรรมที่หัวหิน

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ร่วมทำ"Eco-print" ผ้าย้อมสีใบไม้ กับ 3 นักเทนนิสคนดังของโลก จากซ้าย ดายาน่า ยาสเตร็มสก้า จากยูเครน, เคที่ โบลเตอร์ จากสหราชอาณาจักร และ แอนนา คาโรลิน่า ชมิดโลว่า จากสโลวาเกีย ณ ห้างบลูพอร์ต หัวหิน
ความเคลื่อนไหวของนักเทนนิสระดับโลกที่เดินทางมาร่วมล่าแชมป์ ในการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2023 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 9,375,000 บาท ณ ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท พราว และ ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อผลักดันให้เมืองหัวหินเป็นเมืองแห่งศิลปวัฒนธรมและเมืองแห่งสุขภาพให้ชาวต่างชาติได้รู้จักมากขึ้น
      
ในโอกาสนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับและร่วมทำกิจกรรมดังกล่าว กับ 3 นักเทนนิสคนดังของโลก ณ ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต หัวหิน ได้แก่ ดายาน่า ยาสเตร็มสก้า จากยูเครน วัย 22 ปี ดีกรีแชมป์ "ไทยแลนด์ โอเพ่น" ปี 2019 มือ 101 ของโลก ที่เคยรั้งมือ 21 ของโลกมาแล้ว, แอนนา คาโรลิน่า ชมิดโลว่า จากสโลวาเกีย วัย 28 ปี มือ 105 ของโลก อดีตมือ 26 ของโลก และ เคที่ โบลเตอร์ จากสหราชอาณาจักร วัย 26 ปี มือ 120 ของโลก
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก ดายาน่า ยาสเตร็มสก้า, แอนนา คาโรลิน่า ชมิดโลว่า และ เคที่ โบลเตอร์ เดินทางมาถึงห้างบลูพอร์ต หัวหิน ก็แจกรอยยิ้มทันที เมื่อได้เห็นนางรำในชุดไทยที่สวยงามและเสียงเพลงจากกลองยาว คณะ "รักษ์ศิลป์ไทยหัวหิน" ที่รอต้อนรับอยู่บริเวณหน้าห้าง จากนั้น 3 นักหวดสาวคนดังได้เดินทางไปที่ "เดอะ แกลเลอรี่ หัวหิน" ชั้น 2 ของห้างบลูพอร์ต หัวหิน เพื่อชมรถคลาสสิคที่หาชมได้ยาก พร้อมทั้งทดลองเข้าไปนั่ง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักหวดเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังได้ชมภาพศิลปะจากศิลปินระดับโลก และศิลปินท้องถิ่นของหัวหิน นอกจากนี้ยังเรียนการทำ "Eco-print" ผ้าย้อมสีใบไม้ ที่ถ่ายทอดสีสันจากธรรมชาติ สู่ความงามบนกระเป๋าผ้า และชมรองเท้าที่ผ่านการเพ้นท์โดยศิลปินมาแล้ว ในโอกาสนี้ แอนนา คาโรลิน่า ชมิดโลว่า ยังได้รับรองเท้าเพ้นท์เป็นที่ระลึกกลับบ้านด้วย
 
สำหรับบรรดานักเทนนิสระดับโลกได้เดินทางมาถึงเมืองหัวหินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันศุกร์ที่่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ดายาน่า ยาสเตร็มสก้า นักเทนนิสจากยูเครน วัย 22 ปี ดีกรีแชมป์หญิงเดี่ยวศึกเทนนิส "ไทยแลนด์ โอเพ่น" ปี 2019 ที่เคยขึ้นไปเป็นมือ 21 ของโลกมาแล้ว และปัจจุบันเป็นมือ 101 ของโลก เป็นหนึ่งในนักเทนนิสระดับโลกที่เดินทางมาถึงแล้วเช่นกัน โดย ดายาน่า ยาสเตร็มสก้า ได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุด พักจากการฝึกซ้อม เดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองหัวหิน อาทิ หมู่บ้านช้างหัวหิน เป็นต้น และยังได้โพสภาพและพิมพ์ข้อความบนเฟสบุ๊คส่วนตัวด้วยว่า Enjoyed my day off in Hua Hin ❤️🫶🏼 nice to be back here 🥰 ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าร่วมการแข่งขัน "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ต่อไป
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง

'สุวัจน์' ยกมือเชียร์เต็มที่เชื่อ 'เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาลสำเร็จ!

'สุวัจน์' มั่นใจเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ เผย 'ชาติพัฒนากล้า' พร้อมสนับสนุนเต็มที่ ปัดตอบเงื่อนไขเข้าร่วม บอกไม่ทราบรายละเอียดขอคุยก่อน

'สุวัจน์'เล็งบูมมวยไทย ปั้นนักชกสู่ระดับโลก กระแส'เลเจนต์ ไฟท์ติ้ง'คึกคัก

กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง กับศึกมวยไทยคาดเชือก และศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA (เอ็มเอ็มเอ) เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ หรือ เลเจนด์ เอฟซี ในการแข่งขันสนามที่ 2 ของปี 2566 รายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ "GATEWAY TO THE SOUTH" เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้

'สุวัจน์' สู้ยิบตาหาเสียงทุกรูปแบบหวังฝ่าด่านแลนด์สไลด์เมืองย่าโม

พรรคชาติพัฒนากล้าส็ยิบตาฝ่าแลนด์สไลด์หักด่านอรหันต์เพื่อไทย สุวัจน์หาเสียงทุกรูปแบบตอบรับชื่นอกชื่นใจ เผยรู้สึกปลาบปลื้มใจ