‘คอนเต’ บอกนี่แค่เริ่มต้น ยังมีงานต้องทำอีกมาก

ไก่เดือยทองท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ต้อน นอริช ซิตี 3-0 คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเป็นแมตช์ที่สามติดต่อกัน

ลูคัส มูรา ยิงให้สเปอร์สออกนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จากลูกยิงนอกกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ดาวินซอน ซานเชซ จะซดประตูที่สองจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 67 และ ซอน เฮือง มิน ยิงประตูส่งท้ายในนาทีที่ 77

อันโตนิโอ คอนเต ที่เข้ามารับงานแทน นูโน เอสปิริโต ซานโต ที่ลูกไล่ออกเมื่อเดือนที่ผ่านมาพา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ไร้ฟอร์มจมอยู่กลางตารางขยับขึ้นมาอยู่อันดับห้าของตารางพรีเมียร์ลีก

ผมรู้ดีว่า ท็อตแนม อยู่ในฤดูกาลที่ยังมีงานต้องทำและเป็นงานที่หนัก” คอนเต อดีตกุนซือของเชลซีที่มารับงานที่ท็อตแนมกล่าว “ตอนนี้สิ่งที่เราต้องคิดคือพวกเรายังสามารถพัฒนาได้ และที่สำคัญจะต้องมีความทะเยอทะยานที่จะปรับปรุงตำแหน่งของพวกเราขึ้นไป”

สำหรับผมนี่เป็นเพียงการเริ่มต้น พวกเราต้องสร้างฐานที่มั่นคงและรากฐานที่ดี หากเราต้องการเป็นทีมที่ต่อสู้กับทีมอื่นๆได้ในอนาคตและต่อสู้เพื่ออะไรสักอย่าง สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่สำคัญ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม