สองดีกรีแชมป์ตอบรับ ศึกไทยแลนด์ มิกซ์'เดอะ ลาสต์ แดนซ์' 21-24 ก.ย.นี้เลควิวฯ

"จอห์นนี่" จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์ โปรจากเอเชียน ทัวร์ และ "เปียโน" อาภิชญา ยุบล รุคกี้สาวจาก LPGA ทัวร์

"เปียโน" อาภิชญา ยุบล รุคกี้สาวจาก แอลพีจีเอ ทัวร์ และ "จอห์นนี่" จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์ โปรจากเอเชียน ทัวร์ ซึ่งเป็นสองนักกอล์ฟดีกรีแชมป์ "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ" ต่างตอบรับร่วมแข่งขันแมตช์สุดท้ายของซีซั่น 2023 "เดอะ ลาสต์ แดนซ์" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ที่สนาม เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2566

นับเป็นแมตช์สุดท้ายของ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ ปี 2023  ที่ร่วมโคแซงชั่นกับ wpga tour จากทั้งสิ้น 5 รายการของซีซั่นนี้ เป็นการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบลุ้นแชมป์ 2 วันสุดท้าย จัดการแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟ ชาย และหญิง ร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลในสนามเดียวกัน โดยในปี 2023 นับเป็นการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นโอกาสให้นักกอล์ฟได้มีแมตช์แข่งขันในการพัฒนาฝีมือ 

ล่าสุดสองนักกอล์ฟดีกรีแชมป์จากการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ ประกอบด้วย อาภิชญา ยุบล โปรสาววัย 21 ปีจากสระบุรี ที่ปัจจุบันเล่นใน แอลพีจีเอ ทัวร์ และ จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์ นักกอล์ฟจาก เอเชียน ทัวร์ วัย 31 ปีจาก ขอนแก่น พร้อมร่วมลงแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งนอกจากจะมีนักกอล์ฟจากเมืองไทยแล้วยังมีนักกอล์ฟจากอีก 11 ชาติร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ฟิลิปปินส์เมียนมาร์อินโดนิเซียออสเตรเลียเกาหลีใต้โคลอมเบียสหราชอาณาจักรญี่ปุ่นสปป.ลาวสหรัฐ  และ มาเลเซีย

"เปียโน" อาภิชญา ยุบล เจ้าของ 2 แชมป์จากการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ (ไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม 1 ปี 2021 สนามแบล็คเมาน์เท่นฯ และ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม 5 ปี 2022 สนาม กัซซัน พานอราม่าฯ) กล่าวถึงการกลับมาลงแข่งขันกอล์ฟในเมืองไทยอีกครั้งว่า "ดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นในรายการไทยแลนด์มิกซ์อีกครั้ง หลังจากช่วงที่ผ่านมาได้ไปเล่นในแอลพีจีเอ การได้ไปแข่งขันต่างประเทศได้รับอะไรมากมาย เช่นการวางแผนต่างๆทั้งในและนอกสนาม การเล่นที่ต่างประเทศค่อนข้างท้าทาย ไม่ว่าเป็นสภาพอากาศหรือสภาพสนาม ที่แตกต่างไปจากเมืองไทย ในส่วนของปีนี้พอใจมากกับการเล่นของตัวเอง เกินไปจากที่ตั้งเป้าไว้ สำหรับรายการไทยแลนด์มิกซ์ครั้งนี้ จะทำให้ดีที่สุดไม่กดดันตัวเอง"

"จอห์นนี่" จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์ เจ้าของแชมป์จากการแข่งขันสนามที่ 2 ไทยแลนด์ มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเล้นจ์ ที่สนาม เซนต์แอนดรูว์ 2000ฯ จ.ระยอง กล่าวว่า "ตอนนี้ความพร้อมมีเต็มที่ ช่วงนี้เน้นการออกกำลังกาย เพราะช่วงที่ผ่านมา แข่งติดต่อกันหลายรายการ การแข่งขันโดยรวมในปีนี้ พอใจมาก ติดท็อปเทนหลายรายการเลย ที่ต่างประเทศก็ได้รองแชมป์มา รายการไทยแลนด์มิกซ์สนามสุดท้ายตั้งเป้าจะเล่นไปตามแผนที่วางไว้ จะต้องตีอันเดอร์ให้ได้ทุกวัน สกอร์รวมสี่วันแล้วจะต้องอยู่ที่สองหลัก"

แฟนกอล์ฟสามารถติดตามชมการแข่งขันสดได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 21-24 กันยายน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 17.00 น. ผ่านทาง แอปฯ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids อีกทั้งจากช่องทาง FB และ youtube ของ TrustGolf

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเตรียมฟิน 'ทรูวิชั่นส์' ส่ง 'NCT LIFE IN GAPYEONG' ลงจอ!

หล่า NCTzen (ชื่อแฟนคลับ)ได้เฮกันอีกรอบ เมื่อ ทรูวิชั่นส์ พร้อมออกอากาศ “NCT LIFE IN GAPYEONG” ซีซั่น 11 รายการเรียลลิตี้ ที่รวมความฮา ความมัน รวมไปถึงความโหด กับภารกิจที่เหล่า “NCT” ทั้ง 9 คน แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน จะได้รับ