ไอโอซีร่วมยินดี'เศรษฐา' คุณหญิงปัทมาหารือสุดาวรรณ ลุยพัฒนากีฬา

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี เข้าพบ นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ เผย โธมัส บาค ประธานไอโอซี ส่งหนังสือร่วมแสดงความยินดีกับ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนใหม่ โดย ไอโอซี หวังได้ร่วมกันทำงานกับรัฐบาลไทย ในอนาคต ขณะที่ ไอโอซีหญิงแกร่งไทย เข้าพบ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีกีฬา เดินหน้าพัฒนากีฬา สานต่องานเดิม โดยเฉพาะ การเป็นเจ้าภาพจัดยูธโอลิมปิกเกมส์ 2030
 
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ เปิดเผยว่า โธมัส บาค ประธานไอโอซี ได้ส่งหนังสือ ผ่านมายังตน เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ นายเศรษฐา ทวีสิน ที่ได้ทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี
 
ข้อความในหนังสือ มีใจความสำคัญระบุว่า โธมัส บาค ประธานไอโอซี ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน ทั้งนี้ ไอโอซี มุ่งหวังที่จะประสานความร่วมมือกับรัฐบาลไทย รวมทั้ง คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ โดยมี คุณหญิงปัทมา คอยช่วยประสานการทำงานร่วมกันในอนาคต โดยที่ผ่านมา ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกีฬารายการระดับนานาชาติมากมาย ความร่วมมือกัน จะยิ่งทำให้ทุกอย่างแข็งแกร่งขึ้น
 
ขณะเดียวกัน คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เข้าพบ นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 โดย ไอโอซีเมมเบอร์หญิงแกร่งของไทย กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถึงการเดินหน้าพัฒนากีฬาในภาพรวมร่วมกัน พร้อมกับการผลักดัน ให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เยาวชน หรือ ยูธโอลิมปิกเกมส์ ในปี 2030

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รมต.ปุ๋ง' ติดตามศูนย์ทดสอบมาตรฐานมวยไทย มองคืออนาคตที่สำคัญ

'รมต.ปุ๋ง'นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศลรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้วางแผนการส่งเสริมกีฬามวยไทยสู่ความเป็นสากล และ Soft Power โดยมีคณะกรรมการกีฬามวย เป็นผู้กำกับการขับเคลื่อนให้เกิด “มาตรฐาน” และ “การยอมรับ” ในระดับสากล

9 นักแบดฯไทย ตีตั๋วเข้าโอลิมปิก2024' ครบทุกประเภทครั้งแรกในรอบ 20 ปี

9 นักแบดมินตันไทยผ่านการคัดเลือกเข้าสู่มหกรรมกีฬาโอลิมเกมส์ปารีส 2024 นับเป็นความสำเร็จขั้นต้นจากการที่สามารถผ่านการคัดเลือก ได้ครบทุกประเภท เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

นายกฯปธ.พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือหนุนสมาคมกีฬา ลั่นจะไม่ให้ขาดงบ

นายกฯปธ.พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน ลั่นตราบใดที่ผมเป็นนายกฯ จะไม่ให้วงการกีฬาขาดงบ พร้อมย้ำต้องปราศจากการทุจริตประพฤติมิชอบ ใช้งบอย่างถูกต้อง

ขนไก่สาวไทยไม่หนัก ทีมชายดวลแชมป์เก่า แบ่งสาย'โธมัส-อูเบอร์ คัพ2024'

เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.2567 สหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน

'คุณหญิงปัทมา'ประธาน แบ่งสายแบดฯทีมชิงแชมป์โลก 'โธมัส อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024'ที่จีน

ดีเดย์ จับสลากแบ่งสาย แบดมินตันประเภททีมชิงแชมป์โลกโธมัส อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 วันนี้ 22 มีนาคม 2567 เวลาไทย 16.00 น. คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้รับเกียรติครั้งสำคัญ ให้เดินทางไปประเทศจีน เป็นประธานในงานครั้งนี้โดยคุณหญิงปัทมา ได้ออกเดินทางในเช้าวันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. ด้วยสายการบิน TG 618 แฟนกีฬาตบลูกขนไก่ ร่วมลุ้นไปด้วยกัน ทีมชายและทีมหญิงของไทย จะอยู่ร่วมสายกับชาติใด ก่อนที่การแข่งขัน จะมีขึ้นวันที่ 28 เมษายน-5 พฤษภาคม 2567 ที่เมืองเฉิงตู

'สุดาวรรณ'ส่งใจเชียร์ช้างศึก ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เกมบุกเกาหลีใต้คัดบอลโลก

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567