'เบอร์ดี้' ระเบิดศึกฟุตบอล 7 คน 'BIRDY BLACK THE MATCH ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม'

“เบอร์ดี้”แบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยมากกว่า 30 ปี ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ พร้อมรุกสปอร์ตมาเก็ตติ้ง เปิดทัวร์นาเมนต์ศึกฟาดแข้ง แมตซ์คนเข้ม ตอบรับกระแสเรียกร้องของแฟนบอลไทย เปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนทั่วไป ที่ชื่นชอบและรักกีฬาฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์ของการแข่งขันกีฬาฟุตบอลที่สนุกสนาน ร่วมดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ‘BIRDY BLACK THE MATCH ศึกฟาดแข้งแมตช์คนเข้ม’ ชิงรางวัลมูลค่ารวม 320,000 บาท

ล่าสุด เบอร์ดี้ ได้จัดงานแถลงข่าว ‘BIRDY BLACK THE MATCH ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม’ โดยมี คุณพิมพิศา นนทสวัสดิ์ศรี Marketing Supervisor Brand Birdy ให้เกียรติร่วมงานแถลง ณ สนามธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค พร้อมเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้ร่วมมือกับบริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตสื่อกีฬาออนไลน์ และผู้เชี่ยวชาญการจัดการแข่งขันฟุตบอลเป็นผู้ดำ เนินการจัดการแข่งขันครั้งนี้

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “เบอร์ดี้” แบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค มากว่า 30 ปี เบอร์ดี้แบรนด์กาแฟที่อยู่เคียงข้างคนไทย มุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้แก่คนไทย ในปีนี้เบอร์ดี้ จึงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ด้วยการรุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ‘BIRDY BLACK THE MATCH ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม’ หนึ่งในกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาฟุตบอล ทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักของ เบอร์ดี้ แบล็ค เลสซูก้าร์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ถึงจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี ควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญในทุกมิติไปด้วยกัน

สำหรับ กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ทุกผลิตภัณฑ์ได้รับสัญลักษณ์ ‘Healthier Choice’ คือมีปริมาณน้ำ ตาลและพลังงานในปริมาณที่เหมาะสม มั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค โดยเฉพาะ กาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ แบล็ค เลสชูก้าร์ ซึ่งเป็นกาแฟดำ ที่หอม เข้ม อร่อย แคลอรีต่ำ และมีน้ำ ตาลเพียง 5 กรัมนอกจากนี้ ยังมี เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ กาแฟดำ สูตรน้ำ ตาล 0% และ เบอร์ดี้ แม็กซ์ โรสต์ กาแฟนม ไม่เติมน้ำตาลหวานพอดี ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นสินค้าที่เบอร์ดี้ ตั้งใจพัฒนาเพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ ส่งเสริม “สังคมสุขภาพดี” สอดคล้องกับแนวทางใน การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของ บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ

ที่สำคัญ เบอร์ดี้ มีความยินดีที่ได้สนับสนุนกีฬาฟุตบอลเป็นครั้งแรก โดยตลอดการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ‘BIRDY BLACK THE MATCH ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม’ นอกจากจะเป็นการชักชวนให้คนรุ่นใหม่เล่นกีฬาแล้ว ศึกฟาดแข้งครั้งนี้เปิดสนามให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลจากทั่วประเทศได้มาประชันฝีเท้ากัน ทุกทีมที่แข่งขัน รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขันในแต่ละสนามจะได้พบกับไฮไลท์หลากหลาย กิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีพที่ทางเบอร์ดี้ เตรียมนำเข้ามาเสริมทัพความมันส์ ความสนุกมากมาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และก้าวไปด้วยกันในทุกๆ ความท้าทาย”

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ‘BIRDY BLACK THE MATCH ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม’ เปิดรับสมัครประชาชนทั่วไป อายุ 20 ปีขึ้นไป ที่ชื่นชอบและรักกีฬาฟุตบอล โดยรูปแบบแข่งขันจะทำ การแข่งขันรอบคัดเลือกจำนวน 2 สนาม คัดเลือกทีมเข้ารอบ สนามละ 8 ทีม จำ นวน 2 สนาม รวมทั้งสิ้น 16 ทีม เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทย

กำหนดการแข่งขัน สนามที่ 1 จะเริ่มในวันที่ 14 – 15 ตุลาคม 2566 ณ สนาม ฟิช วิลเลช บ้านโป่ง จ.ราชบุรี, สนามที่ 2 วันที่ 21 – 22 ตุลาคม 2566 ณ สนาม เจดี อารีน่า อำ เภอเมือง จ.นครปฐม และการแข่งขัน รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในวันที่ 5 พ.ย. 2566 ณ สนามธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค

สำหรับรางวัลการแข่งขัน รอบคัดเลือก 2 สนาม มีเงินรางวัลรวม 120,000 บาท (สนามละ 60,000บาท) โดยรางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล, รางวัลรองชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล10,000 บาท, รางวัลที่ 3-8 ได้รับเงินรางวัลทีมละ 5,000 บาท

และรางวัลรอบชิงแชมป์ประเทศไทย Champion Final Day รางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล, รางวัลรองชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล, รางวัลอันดับที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และ รางวัลอันดับที่ 4 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

‘Birdy Black The Match ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม’ การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ชิงเงินรางวัลรวม
320,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2566 โดยสามารถ แอดไลน์ Line@ :
@birdyblackthematch เพื่อสมัครเข้าแข่งขัน สอบถามรายละเอียด โทร. 063-852-1688

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร.ร.หมอนทองวิทยา แชมป์'เมืองไทย มาดามคัพ' มาดามแป้งหวังศึกนี้อยู่คู่เด็กไทย

ฟุตบอลนักเรียน 7 คน “เมืองไทย มาดามคัพ 2023/24” ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมา มอบถ้วยรางวัลทีมชนะเลิศด้วยตัวเอง ให้กับ โรงเรียนหมอนทองวิทยา ที่สนามแพท สเตเดียม วันที่ 20 มกราคม 2567

ฟุตบอล7คน 'คาราบาวคัพ' 512 ทีมดวลแข้ง ชิง3ล้าน แชมป์ไปเวมบลีย์

ทัวร์นาเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย! คาราบาวแดง จับมือกับ สยามสปอร์ต ระเบิดศึกฟาดแข้งฟุตบอล 7 คน "Carabao 7-a-Side Cup" ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท พาแชมป์ไปดูแชมป์ ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ 2023 ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษแบบยกทีม เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันแล้ว