'ปืนใหญ่'ปะทะ'เรือใบสีฟ้า' บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก8ตุลานี้ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

เปป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ ที่่พาทีมชนะรวด 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก
เกมบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 ที่อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ได้เลย เมื่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสถานการณ์ที่ทีมแชมป์เก่าต้องกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ขณะที่เจ้าถิ่นมีแค้นที่ต้องชำระ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 22.30 น.
 
สำหรับศึกยักษ์ชนยักษ์ อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกันมาทั้งหมด 48 นัด นับเฉพาะในยุคพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ชนะ 23 เกม เสมอ 5 เกม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 50 เกม ส่วนซีซั่นที่แล้ว ซิตี้ เก็บเรียบ บุกชนะ 3-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนกลับมาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่มพลพรรคปืนโตไป 4-1
 
สถานการณ์ก่อนเกม อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า โชว์ฟอร์มช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมายาวนานในทุกรายการแข่งขัน ก่อนเพิ่งจะมาเสียท่าให้ ล็องส์ ทีมแกร่งจากฝรั่งเศสในเกม แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ ลูกทีมของ เปป กวาร์ดิโอล่า ชนะรวด 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ก่อนเสียสถิติในเกมที่แล้วด้วยการบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2  
 
ในส่วนของตัวผู้เล่น เจ้าถิ่น ปืนใหญ่ เจอข่าวร้ายเมื่อ บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในเกมยุโรป และอาจจะลงเล่นไม่ได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว แต่จะได้สองกองกลางอย่าง โมฮาเหม็ด เอลเนนี และ โธมัส พาร์เตย์ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง
 
ด้านทีมเยือน เรือใบสีฟ้า จะไม่มี โรดริ กองกลางคนสำคัญที่จะติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายจากใบแดงในเกมกับ ฟอเรสต์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่เจ็บยาว ส่วน จอห์น สโตนส์ และ แบร์นาโด้ ซิลวา น่าจะผ่านความฟิตลงเล่นได้
 
ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญกับศึกบิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใคร และจะมีผลโดยตรงต่อตำแหน่งบนหัวตาราง มาร่วมให้กำลังใจทีมโปรดแบบสด ๆ กับเกมบิ๊กแมตช์ที่มีความหมายเป็นอย่างมากกับทั้งสองทีม วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น.ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602), ทรู โฟร์เค (400) และทรูวิชั่นส์ นาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ