RWSโกอินเตอร์ จัดใหญ่ที่ญี่ปุ่น12ก.พ.นี้ นาดากะบู๊แพรวพราว

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร GSV และผู้บริหารเวทีราชดำเนินเผยว่าศึก RWS Japan คือมิติใหม่ที่จะพามวยไทยต้นตำรับจากเวทีราชดำเนินโกอินเตอร์ ด้วยการจัดชกขึ้นที่โคราคุเอน ฮอลล์ สังเวียนการต่อสู้ระดับตำนานระดับโลกที่กรุงโตเกียว แฟนมวยชาวญี่ปุ่นจะได้สัมผัสมวยไทยที่คงเอกลักษณ์ดั้งเดิมไว้ครบถ้วน ถือเป็นซอฟต์ พาวเวอร์ที่จะทำให้ทั่วโลกได้รู้จักเนื้อแท้ความเป็นมวยไทยอย่างแท้จริง ที่ประเทศญี่ปุ่นก็ตื่นตัวและรอคอยศึกครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ RWS Japan  ในครั้งแรกกำหนดจัดชกขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ โดยจะมีการจัดชกรวมทั้งหมด 14 คู่ด้วยกัน และใน 7 คู่หลักจะมีนักมวยดังของไทยที่มีดีกรีเป็นระดับแชมป์ Rajadamnern World Series ขึ้นโชว์ฝีมือกับนักมวยเจ้าถิ่นด้วย นักมวยไทยที่ได้ขึ้นชกในรายการนี้ยืนยันได้ว่าล้วนแล้วแต่เป็นยอดฝีมือ โด่งดังจากเวทีราชดำเนินทั้งสิ้น ส่วนคู่มวยที่มีผู้คนรอคอยมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นคู่เอกที่เป็นการพบกันในรุ่น 115 ปอนด์

โดย แพรวพราว เพชรพราวฟ้า เจ้าของตำแหน่งแชมป์เวทีราชดำเนินจะขึ้นชกกับ  นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม เจ้าของแชมป์เฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทชาวญี่ปุ่น เพื่อตัดสินว่าใครคือแชมป์เพียงหนึ่งเดียวของพิกัด 115 ปอนด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มลานย่าโม'แบงค์ เธียรชัย'พอใจ กระแสตอบรับRWSสัญจร ที่โคราชดีเกินคาด

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ พอใจเป็นอย่างมากหลังศึก RWS โคราชได้รับผลตอบรับดีทั้งในแง่ความสนใจของผู้ชม จำนวนผู้เข้าชม ตลอดจนการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณทุกภาคส่วนรวมถึงคนโคราชที่ให้การต้อนรับและจัดงานอย่างราบรื่นในครั้งนี้

กระแสตอบรับดีเกินคาด 'RWS Japan'รับประกัน ครั้งต่อไปยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ศึก RWS Japan นัดปฐมฤกษ์ถือว่าออกสตาร์ตได้อย่างสวยหรู แฟนมวยชาวญี่ปุ่นแห่ชมกันจนเต็มความจุของ โคระคุเอ็น ฮออล์ RWS การันตี นัดต่อไปจะต้องออกมาปังและยิ่งใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอน

'RWS'โกอินเตอร์ นัดแรกที่ญี่ปุ่น 12ก.พ.2024 'ซีอีโอ'โตเกียวโดมเปิดข่าวใหญ่

ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ประกาศศักดาพามวยไทยแท้ๆ จากเวทีราชดำเนิน บ้านเกิดของมวยไทยไทยลุยสนามระดับโลก ประเดิมสนามแรกที่ญี่ปุ่น ณ สนามระดับตำนาน “โคระคุเอน ฮอลล์” ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567

'บัวขาว' ชนะคะแนน 'นายาเนช' เอกฉันท์ คว้าชัยทิ้งทวนคิก บ็อกซิ่ง ศึก RWS

บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ขึ้นชกในกติกาคิก บ็อกซิ่ง พบกับ นายาเนช ไอมาน นักชกสเปน เชื้อสายคองโก ในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ เวทีมวยราชดำเนิน

'ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง' ขอยืนหนึ่ง154ปอนด์ หวังได้ล้างตา'แดเนียล'

ศึก RWS 2023 ที่จบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่นั้น หากพูดถึงรุ่นที่เป็นไฮไลต์มาตั้งแต่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ก็คือรุ่นซูเปอร์เวลเทอร์เวท โดยเต็งหนึ่งแชมป์เก่าก็คือ แดเนียล โรดริเกวซ ซึ่งชนะคะแนน ยอดวิชา ยอดวิชายิมในรอบชิงชนะเลิศของซีซั่น 2022 แถมยังเป็นนักมวยสวิตเซอร์แลนด์คนแรกที่ได้ครองแชมป์เวทีราชดำเนินรุ่น 154 ปอนด์อีกด้วย