อาทิตย์, 16 มิถุนายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 35.5°C/27.9°C

กีฬา

เทนนิส'อินเดียน เวลล์ส โอเพน' ดูมือชั้นนำของโลก เริ่ม7มี.ค.นี้ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

เทนนิสรายการ “อินเดียน เวลล์ส โอเพน” รายการเทนนิสที่ใหญ่ที่สุด และเปรียบเสมือนกับเทนนิสแกรนด์สแลมที่ 5 ของปี ทั้งฝั่งชาย ATP 1000 เริ่มวันที่ 7 มีนาคม และฝั่งหญิง เริ่มวันที่ 9 มีนาคม 2567

'ต๊อด ปิติ-นฤนาถ'คว้าแชมป์ แบดฯ'ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์' ครั้งที่4

การแข่งขันกีฬาแบดมินตันนานาชาติ “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ 2024” หรือ TOMG ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จ.เชียงใหม่ โดยเมื่อวันที่ 2 มี.ค.67 มีการชิงชัยประเภทชายคู่ ซึ่ง “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี จากทีพี 12 แบดมินตันทีม จับคู่กับ นฤนาถ ช่วยมาก จาก เขี้ยวลากดิน สามารถคว้าเหรียญทองในรุ่นนี้มาครองสำเร็จ หลังจาก รอบชิงชนะเลิศ ชนะ จักรพันธ์ ธนธีรธรรม กับ ปัลลพ เขียวสุทธิ สุดเดือด นอกจากนี้ ในประเภทชายคู่ รุ่นอายุ40+ “ต๊อด” ปิติ ยังจับคู่กับ “เต่า” สุดเขต ประภากมล อดีตทีมชาติไทย จากทีพี 12 แบดมินตันทีม คว้ารองแชมป์ได้อีกด้วย

'ฟูรุเอะ'ขยับขึ้นนำ 'HSBC วีเมนส์' ส่วน'ปาจรีย์-เอรียา'ตามห่าง

อายากะ ฟูรุเอะ โปรสาวมือ 20 ของโลกจากญี่ปุ่น หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 68 แซงขึ้นมาเดี่ยวที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 206 หลังจบรอบสามกอล์ฟเอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ เอรียา จุฑานุกาล มีคนละ 3 อันเดอร์พาร์ 213

'ก้อง'ทุบสถิติรั้งท็อป6 เทสต์'โมโตทู' ส่วน'ก๊องส์'ดีขึ้นรุ่นโมโต3

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ทะยานรั้งท็อป 6 ปิดจ็อบเทสต์ โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 พร้อมทุบสถิติสนาม เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยกระดับต่อเนื่องในโมโตทรี ตลอด 3 วัน ของการทดสอบซึ่งจบลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'สุดาวรรณ'ชมผลงานนักกีฬาไทย หวังคว้าตั๋วโอลิมปิกเพิ่ม

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ออกมาเปิดเผยและชื่นชมผลงานนักกีฬาไทย
ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ผ่านมา หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างความสุขให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาคนปกติและนักกีฬาคนพิการ หวังนักกีฬาไทยพาเหรดกันคว้าตั๋วไปลุยโอลิมปิกเพิ่มมากขึ้นในเดือนมีนาคมนี้