เสาร์, 18 พฤษภาคม 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 33.9°C/28.7°C

กีฬา

'มิคเกลสัน' ยอมรับ 'ช้างศึก' ต้องทำให้ดีกว่านี้ หลังร่วงเอเชียน คัพ

นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาตัวเก่งทัพ “ช้างศึก” ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ หลังจากที่ต้องหยุดเส้นทางของ เอเชียน คัพ ที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

'ช้างศึก' เล่นได้ใจ ก่อนพ่าย 'อุซเบฯ' หวุดหวิด 1-2 จอดป้าย 16 ทีมเอเชียน คัพ

วันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น ตามเวลาประเทศไทย ณ อัล ยานูบ สเตเดียม ประเทศกาตาร์ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบกับ ทีมชาติ อุซเบกิสถาน อันดับ 68 ของโลก

2เด็กไทย'ณัฐภวิศ-พศวีร์' ร่วมทดสอบฝีเท้า ลุ้นเล่นบอล-เรียนที่ ยามากาตะ

2 แข้งเยาวชนไทย “ณัฐภวิศ-พศวีร์” เดินหน้าล่าฝัน ร่วมทดสอบฝีเท้าเพื่อลุ้นได้คัดเลือกเป็นนักเตะและทุนเรียนที่ ยามากาตะ เมย์เซย์ ประเทศญี่ปุ่น โดย มูลนิธิสวัสดียามากาตะ สนับสนุนเยาวชนไทยในการเล่นฟุตบอลเพื่อพัฒนาศักยภาพต่อยอดสู่อาชีพ รวมถึงการเรียนรู้แลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้ร่วมฝึกซ้อมและรับทุนการศึกษาระดับมัธยมต้นและมัธยมปลาย ณ โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมเซย์ ในเมืองยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น

นักหวดระดับโลก ร่วมเปิดประสบการณ์ ติวทักษะเทนนิสให้เยาวชน

2 นักหวดสาวระดับโลก “ดาลม่า กัลฟี่” และ “เบรนด้า ฟรูห์เวอร์โตว่า” ร่วมกันติวเข้มทักษะการหวดลูกสักหลาดให้น้อง ๆ เยาวชนอย่างสนุกสนาน ในเทนนิส คลินิก ที่จัดโดย “100 พลัส” และ “วิลสัน” ระหว่างลุยศึกไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ

ชนะอุซเบฯให้4ล้าน 'มาดามแป้ง'ปลุกใจช้างศึก เชื่อมั่นทุกคน สู้เพื่อประวัติศาสตร์

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วีดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท

กรุงเทพฯ-การกีฬา ร่วมผลักดัน นำร่อง'มวยไทย'สู่โรงเรียน

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และประธานอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา เป็นประธานในพิธีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเชิงปฏิบัติการ “โครงการต้นกล้ามวยไทย” โดยมี ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นผู้ลงนามร่วมกัน