อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 36.2°C/30.1°C

กีฬา

ONEยกทัพกลับไปอเมริกา ประกาศจัด2 อีเวนต์ใหญ่ ในเดนเวอร์-แอตแลนตา

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกประกาศข่าวใหญ่ เตรียมยกทัพกลับไปบุกแดนพญาอินทรีอีกครั้ง ด้วยสองอีเวนต์ใหญ่ ONE Fight Night 26 ที่บอล อารีนา เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ในวันที่ 6 กันยายน และ ONE Fight Night 28 ที่สเตต ฟาร์ม อารีนา เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย วันที่ 28 พฤศจิกายน 2567

เทควันโด้ไทย ได้จอมเตะเพิ่มอีก3คน ไปบู๊รอบควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ที่จีน

ไทยได้ 3 จอมเตะไปบู๊ ควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ ที่เมือง จีน แล้ว “ฮามัน”ธนกฤต ยอดรักษ์ ต้องเตะถึง 2 สัปดาห์ ก่อนคว้าสิทธิ์ในรุ่น 58 กก.ชาย ขณะที่รุ่น 67 กก.หญิง “ใบเตย”ศศิกานต์ ทองจันทร์ เจ้าของเหรียญทองมหาวิทยลัยโลก เจ๋งไม่แพ้กัน ซิวตั๋วรุ่นนี้ ส่วน เจ้าหยู บัลลังก์ ทับทิมแดง รองแชมป์โลกปีที่แล้ว ได้สิทธิ์รุ่น 68 กก.ซึ่งในรุ่นนี้ไม่มีนักกีฬาคัดได้ไปโดยอัตโนมัติ

'บุรีรัมย์'เปิดตัว2ดาวรุ่ง 'ไมคาห์-โจนาห์'2พี่น้องร่วมทัพสู้ศึกเลก 2

“ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองไกลถึงอนาคต บรรลุข้อตกลงคว้าตัว 2 พี่น้องตระกูล”ดูโชว์นี่” ลูกครึ่งไทย – สหรัฐอเมริกา จากสโมสรระยอง เอฟซี มาร่วมทัพ

'สุดาวรรณ' ให้กำลังใจ ’ทีมชาติไทย‘ ก่อนลุยศึก ’เอเชียนคัพ‘ นัดแรกคืนนี้

น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวให้กำลังใจในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

'คีน-เรดแน็ปป์' ไม่พอใจปฏิกิริยา 'แรชฟอร์ด'​ แม้โชว์ผลงานดีเกมเจ๊า 'สเปอร์ส'​

รอย คีน และ เจมี่ เรดแน็ปป์ สองอดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของพรีเมียร์ลีก ไม่พอใจต่อปฎิกิริยาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมกับ สเปอร์ส