พฤหัส, 25 เมษายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 35.5°C/29.6°C

กีฬา

'บีจี'คว้าตัว'ชนานันท์ ป้อมบุปผา' ช่วยล่าตาข่ายเลก2 ฤดูกาล2023/24⁣⁣

“เดอั แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣⁣

เผยโฉมเข็มขัด 'บัวขาว' ปะทะ 'ปาเกียว' ไฟต์พิเศษ 'THE MATCH OF PHANTOM'

วีว่า โปรโมชั่น สื่อมวยชื่อดังของประเทศฟิลิปปินส์ เผยโฉมเข็มขัดไฟต์พิเศษ ที่จะมอบให้แก่ผู้ชนะระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย กับ แมนนี ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 เมษายนนี้

ส.ฟุตบอล ตอบรับ ส่ง 3 ผู้ตัดสินทำหน้าที่ในศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับจดหมายของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ในการส่งผู้ตัดสินชาวไทยทั้งหมด 3 คน ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนมกราคม 2567

เปิดเวทีดีเบต 5คนชิงนายกฯลูกหนัง ม.เกษมบัณฑิต-เครือข่าย จัด8มกรานี้

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเปิดเผยว่าตามที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตภายใต้ความร่วมมือกับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาและภาคีเครือข่าย กำหนดจัดโครงการเสวนาทางวิชาการเรื่อง “อาสาพัฒนาบอลไทย” ( Change Together)ด้วยการเชิญแคนดิเนตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมดีเบตวิสัยทัศน์การบริหารจัดการสำหรับการพัฒนาและยกระดับวงการฟุตบอลไทยในวันที่ 8 มกราคม 2567 ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นั้น

เจ็ตสกีโลกแถลงแผนปี67 ใช้ไทยเป็นศูนย์กลาง เชื่อทำเล็กไปใหญ่ยั่งยืน

WGP#1 แบรนด์ทัวร์นาเม้นท์กีฬาไทย ที่ก้าวขึ้นเป็นผู้นำกีฬาเจ็ตสกีของโลกอย่างเป็นทางการ เปิดเผยแผนปี 2567 หลังสร้างความสำเร็จตามเป้าหมายจากทัวร์นาเม้นท์ WGP#1 วอเตอร์เจ็ตเวิลด์คัพ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยปริเขตเผย “ขึงแผนชาติไทย เป็นฮับโลก” ดันตั้งสำนักงานใหญ่ ศูนย์กลางกีฬาเจ็ตสกีโลกในเมืองไทย พร้อมบีซีจีและเวิลด์เอ็กซิบิชั่น เพื่อเปิดตัวเจ็ตสกีโมเดลใหม่ของโลกทุกปี ที่เมืองไทย เพิ่มประโยชน์ชาติมหาศาล ชี้ไม่อยากเป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่กลไกกลวง เน้นต้นแบบกีฬายั่งยืน เล็กขยายไปใหญ่

'ปรีดิ์อัญ'นักขี่ม้าสาว สร้างประวัติศาสตร์ ซิวตั๋วกระโดด แข่งอลป.คนแรกของไทย

นักขี่ม้าสาว “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช สร้างประวัติศาสตร์วงการขี่ม้าไทย เป็นนักกีฬากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางคนแรกที่คว้าตั๋วลุยมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ หลังสหพันธ์ขี่ม้านานชาติ ประกาศผลการคอวลิฟายอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงดึกวันที่ 2 ม.ค. 2567 “ ปรีดิอัญ” ทำคะแนนแวงคู่แข่ง จากนิวซีแลนด์ ขึ้นมาเป็นที่ 1 ของโซนจี เผย หลังจากนี้เตรียมเอาม้า ดีไลล่า อกแข่งหาประสบการณ์ เพื่อให้ขึ้นมาเป็นม้าหลักแทน ทีน่า