'ศุภชัย' ซัด 'พรรคใหญ่' ก๊อปนโยบายภูมิใจไทย 'พักหนี้ 3 ปี' แฉ ไม่ยอมขึ้นป้าย แต่ดันประกาศบนเวทีหาเสียง

6 มี.ค.2566 -นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊คภาพนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค พร้อมข้อความ ระบุว่า

อย่าลักไก่ก๊อปปี้นโยบาย
.
ตอนนี้ทุกพรรคการเมือง ต่างก็นำเสนอนโยบายหาเสียงแล้ว พรรคภูมิใจไทยเองก็เช่นกัน นโยบายของเรามีความชัดเจน และนำเสนอมานานหลายเดือน มีอะไรบ้าง ให้ไปดูตามป้ายหาเสียง ทั้งพักหนี้ 3 ปีพักต้น ปลอดดอก, ศูนย์ไตเทียม ทุกอำเภอ, เครื่องฉายรังสีรักษามะเร็ง ต้องมีทุกจังหวัด, นโยบาย กอนดี อยู่ดี ให้สิทธิ์ติดตั้งโซลาร์รูฟ ลดค่าไฟ – ได้สิทธิ์ผ่อนซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าราคาประหยัด, กรมธรรม์ประกันชีวิตผู้สูงอายุ, นโยบายเกษตรร่ำรวย – เกษตรพันธะสัญญา ฯลฯ ซึ่งเราจริงใจกับประชาชน เราติดป้ายชัดเจน เห็นในทุกพื้นที่ ทุกนโยบายเราผ่านการคิดวิเคราะห์จากทีมวิชาการ ที่มาจากทั่วทุกพื้นที่ กว่าจะมีหนึ่งนโยบาย ใช้ทั้งความทุ่มเท และความพยายาม เพราะนโยบายของเราต้องทำได้จริง ทำได้เร็ว และต้องไม่เป็นภาระงบประมาณแผ่นดิน ที่สำคัญ ยังต้องสามารถช่วยยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทยได้

แต่ ……

ล่าสุด มีพรรคการเมืองบางพรรค ลักไก่ก๊อปปี้นโยบายของเราบนเวทีหาเสียงของท่าน ทีมงานส่งข้อมูลเป็นคลิปภาพว่า มีพรรคใหญ่พรรคหนึ่ง เอานโยบายเรื่องการพักหนี้ 3 ปี ไม่เกิน 1 ล้านบาท หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย ที่เราคิด ไปใช้หาเสียงในเวทีของท่าน ทั้งที่นโยบายนี้ ไม่เคยอยู่ในแผ่นป้ายหาเสียงของพรรคท่าน นั่นแปลว่า ท่านกำลังเคลมนโยบายของเราไปใช้ แบบหลบๆ ซ่อนๆ ต้องขอบคุณผู้หวังดีที่ส่งคลิปมาให้ดู
.
ณ จุดนี้ จำเป็นต้องปกป้องความพยายามของทีมงานพรรคภูมิใจไทย ที่อดตาหลับ ขับตานอนคิดนโยบายมานำเสนอให้ประชาชน เราเสนอนโยบายมาให้ประชาชนเลือกเรา เราไม่ได้เสนอนโยบายมาให้บางคน บางพรรค เคลมไปใช้กันแบบ ดื้อๆ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

‘ภราดร‘ ย้ำ! คว่ำร่าง กม.คุ้มครองแรงงาน ฉบับ ‘เซีย ก้าวไกล‘ เหตุกระทบสิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ

นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรวานนี้ (6 มี.ค.) มีมติไม่รับหลักการร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) คุ้มครองแรงงาน ฉบับที่เสนอโดยนายเซีย จำปาทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลว่า นาย

'ปธ.กกต.' ยันไม่ชักช้า แจงคืบหน้าคดียุบ 'ก้าวไกล-ภูมิใจไทย'

'ประธาน กกต.' แจงไม่ชักช้า พิจารณายุบพรรคก้าวไกล เร่งศึกษาคำวิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญฉบับสมบูรณ์ ส่วนคดียุบภูมิใจไทย ยังอยู่ในกรอบเวลา