จับตา 'ธีระชัย-กรกสิวัฒน์' นัดแถลงเปิดตัวที่พปชร.ตามคำเชิญของ 'บิ๊กป้อม'

15 มี.ค.2566- จากกรณีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงวันที่ 15 มี.ค. จะมีการเปิดตัวสมาชิกพรรคอีก 2 คน น่าจะเป็นเซอร์ไพรส์จริง ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 2 คน ที่พรรคพลังประชารัฐ จะเปิดตัว ในวันที่ 15 มี.ค.เวลา 15.00 น.ประกอบด้วย ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรมว.คลัง ในสมัยรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ

ด้านนายธีระชัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

เรียนผู้สื่อข่าว

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 ผมจะไปสมัครเข้าเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ ตามคำเชิญของหัวหน้าพรรคพลเอกประวิตรฯ พร้อมกับหม่อมหลวงกรกสิวัฒน์ เกษมศรี
จะแถลงข่าวที่พรรคพลังประชารัฐ เวลา 15.00 น.

ขอเชิญไปรับฟังนะครับ

ขณะที่ ม.ล.กรกสิวัฒน์ โพสต์ข้อความเช่นกันว่า 

เรียนพี่น้องประชาชน

พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เชื้อเชิญผมและคุณธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล เข้าร่วมทีมเศรษฐกิจของพรรคฯ เพื่อแก้ไขปัญหาของชาติ ผมจะสมัครสมาชิกพรรคในวันที่ 15 มี.ค. 66 พรรคจัดแถลงข่าวเวลา 15:00 น ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'สมาคมธนาคารไทย' ลดดอกเบี้ยตอกย้ำความขัดแย้งนายกฯกับผู้ว่าฯธปท.

'อดีตรมว.คลัง' ชี้สมาคมธนาคารไทยลดดอกเบี้ย ตอกย้ำความขัดแย้งระหว่างนายกฯ กับผู้ว่าฯแบงค์ชาติ กลยุทธ์ที่นายกฯ งัดมาใช้นั้นไม่สำเร็จ ไม่มีผลต่อการลงทุนภาคเอกชนเพราะเป็นเพียงระยะสั้น