'แสวง' ติวเข้ม ผอ.กกต. ทั่วประเทศ จัดเลือกตั้ง ส.ส.

‘แสวง’ หัวโต๊ะประชุม ผอ.กกต. ทั่วประเทศ ชี้แจงการจัดการเลือกตั้ง ส.ส. เตรียมพร้อมกระบวนการทั้งหมด ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

24 มี.ค. 2566 – นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในการประชุมชี้แจงการดำเนินการในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2566 โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารในส่วนกลางของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง

โดยนายแสวง ได้มอบนโยบายแผน การจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร การรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง การเตรียมความพร้อมด้านบุคลากร วัสดุอุปกรณ์ งบประมาณในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร การปิดประกาศ และแผ่นป้ายในการหาเสียงเลือกตั้ง และการจัดสรรและการใช้จ่ายงบประมาณในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมทั้งการตอบข้อซักถามและแสดงความคิดเห็นของผู้ร่วมประชุมเพื่อให้เกิดความเข้าใจและนำไปสู่การปฏิบัติงานด้วยความเรียบร้อยต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.