‘สุดารัตน์’ นำผู้สมัคร ทสท. หาเสียงหนองแขม ชูยุติการเมือง 2 ขั้ว

‘ไทยสร้างไทย’ ลุยหนองแขม ‘สุดารัตน์’  ย้ำชัด ไม่ว่าขั้วไหนชนะ สุดท้ายผู้แพ้คือประชาชน ชวนคนไทยยุติการเมือง2ขั้ว ที่ขัดแย้งมา17 ปี

16 เม.ย.2566-คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย  พร้อมด้วยนายกิติ วงษ์กุหลาบ ผู้สมัครส.ส.เขต 29 เบอร์ 10 พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 29 และนโยบายของพรรค โดยได้จัดขบวนคาราวานสร้างไทย ขึ้นรถแห่บริเวณหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 4 เคลื่อนขบวนเข้าศูนย์การค้าหนองแขม ทะลุออกถนนเพชรเกษม เข้าหมู่บ้านหรรษา และหมู่บ้านศรีเพชร ก่อนเดินทางไปยังเขตตลิ่งชัน ท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่เข้ามารับฟังนโยบาย ขอถ่ายรูป และพูดคุยให้กำลังใจทีมไทยสร้างไทยตลอดเส้นทาง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยไม่ได้มาเพื่อให้ตัวเองชนะ หรือมาเพื่อให้ได้อำนาจ แล้วแบ่งกันแสวงหาผลประโยชน์จากการทำหน้าที่ฝ่ายบริหาร แต่พรรคไทยสร้างไทยมองเห็นปัญหา จึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะเข้ามาเพื่อสร้างชัยชนะให้ประชาชน เพราะประชาชนฝากความหวังขอให้ช่วย ความทุกข์ยากแสนสาหัสของพี่น้องประชาชน คือความทุกข์ของพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเราจะร่วมกันแบกความทุกข์ ยุติการเมือง 2 ขั้วที่ทำร้ายประเทศมากกว่า 17 ปี

“ไม่ว่าพรรคใดหรือขั้วไหนได้รับชัยชนะ ท้ายที่สุดผู้แพ้คือประชาชน สะท้อนให้เห็นจาก 17 ปีที่ผ่านมา พี่น้องคนไทยมีชีวิตที่ยากลำบาก เราต้องทำให้ประชาชนกลับมาชนะ ยุติการแย่งชิงอำนาจระหว่างสองขั้วซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม”

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขณะที่จุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย คือ ความเป็นประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ และไม่เอาพรรคการเมืองที่สร้างเงื่อนไขที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ดังนั้นพรรคใหม่อย่างไทยสร้างไทยที่มีคนมีประสบการณ์และหัวใจเดิม จะเป็นทางรอดให้กับประเทศอย่างแท้จริง เพราะไทยสร้างไทยไม่ใช่คู่ขัดแย้งของใคร จึงขอให้พี่น้องคนไทย ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งทุกคนมองว่าหากเลือกพรรคเดิม เลือกพรรคเก่าๆ เวลาเจอปัญหาก็จะเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่าเดิม แต่ถ้าเลือกพรรคไทยสร้างไทย ยืนยันว่าจะพาประชาชนไปชนะ พาประเทศชาติรอด เพราะพรรคมีคนที่มีฝีมือ มีนโยบายดีที่จะสามารถทำให้คนไทยชนะ มีคุณภาพชีวิตดี และมีเศรษฐกิจที่ดีได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567