'ณัฐวุฒิ' ปราศรัยหาเสียง สุดไร้สาระ เน้นบูลลี่ 'บิ๊กป้อม'

22 เม.ย.2566 - ที่จ.เพชรบูรณ์ นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.)​ พร้อมด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายพิชัย นริพทะพันธุ์ กรรมการยุทธศาสตร์พรรค นายสุทิน คลังแสง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพท. และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย และมีผู้สมัครส.ส.เพชรบูรณ์ทั้ง 6 เขต

นายณัฐวุฒิ ปราศรัยว่า ถ้า 8 ปีพอแล้วท่านต้องเลือกพรรคพท.ให้แลนด์สไลด์ อย่าแบ่งใจให้ใคร ไม่อย่างนั้นท่านจะได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาแน่นอน รวมทั้ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เห็นเดินตะคุ่มๆ ไม่ค่อยไหวก็ไว้ใจไม่ได้ เห็นเดินไม่ไหวแต่พอเห็นเก้าอี้นายกฯ กระโดดไวนะ อาการออกตั้งแต่ตอนรักษาการนายกฯ ก่อนหน้านี้เวลาจะลงจากรถต้องมีคนคอยประคอง แต่พอ พล.อ.ประยุทธ์โดนคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญให้พักงาน พล.อ.ประวิตรนุ่งกางเกงยีนส์ ใส่รองเท้าผ้าใบ เดินอาดๆๆๆ แสดงว่าจ้องอยู่ จะเอาให้ได้

“ผู้นำของพรรคพท.ทั้งนายเศรษฐาเดินหน้าประกาศนโยบาย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ พรรคพท.และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินหน้าหาเสียงประกาศนโยบายกันมาเป็นปีๆ แต่ พล.อ.ประวิตรหาเสียงโดยนั่งนั่งเขียนจดหมาย เขียนมา 10 ฉบับแล้วบอกว่าอยากก้าวข้ามความขัดแย้ง บอกประยุทธ์ปฏิวัติ ตัวเองไม่รู้เรื่อง ผมถามจริงๆ ใจคอไม่คิดคุยกันสองคนเลยหรือ จะเขียนจดหมายรบกวนชาวบ้านทำไม ไม่สบายใจอะไรก็แยกไปคุย แต่สำหรับประชาชนเขาไม่เชื่อ ไม่ฟังคุณแล้ว” นายณัฐวุฒิ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกรัฐบาล แปลกใจ คนตั้งคำถามกับแบงก์ชาติ กลายเป็นถูกสังคมสงสัยในเจตนา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า เป็นที่น่าแปลกใจเพราะจนถึงตอนนี้ ธนาคารแห่งประเทศไทยซึ่งก็คือหน่วยงานรัฐ และมีภารกิจเป็นธนาคารกลาง ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานว่าเป็นอิสระจากรัฐบาลได้หรือไม่

สส.ก้าวไกล ตอกรัฐบาลเพื่อไทยอยากย้อนกลับไปสู่ยุคควบคุมผู้ว่าแบงก์ชาติได้ง่าย

นายชัยวัฒน์ สถาวรวิจิตร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะอดีตรองผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์องค์กร ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) กล่าวถึงสถานการณ์ระหว่างฝ่ายการเมืองรัฐบาลกับ ธปท. ในขณะนี้ ว่า ความจริงไม่ใช่เรื่องใหม่

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย

เศรษฐา โปรยยาหอมชาวอีสาน ไตรมาส 4 รับเงินหมื่นแน่

นายกฯ ขึ้นเวทีมหาสารคาม “อุ๊งอิ๊ง” สส.เพื่อไทย พรึบ ชู 3 ปัญหาวาระแห่งชาติ ‘หนี้นอกระบบ-ยาเสพติด-ภัยแล้ง’ ย้ำคำมั่นเงินหมื่นดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ด้านปชช.คึกคักบอก ‘รักเศรษฐา’