'อนุทิน' มั่นใจ 'พรชัย' รักษาแชมป์ คว้าเก้าอี้ ส.ส.โคราช จุดเด่น อยู่ติดพื้นที่ ผลงานเป็นที่ประจักษ์

5 พ.ค.2566- ณ โรงเรียนหนองบุญมากประสงค์วิทยา ต.หนองหัวแรดอ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางลงพื้นที่ ช่วย นายพรชัย อำนวยทรัพย์ ผู้สมัครเขต 11 เบอร์ผู้สมัคร 7 หาเสียงท่ามกลางประชาชน 4,000 คน

นายอนุทิน กล่าวว่า สำหรับนายพรชัย มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเจะสามารถรักษาแชมป์ ได้เนื่องจากทางพรรคภูมิใจไทยเห็นการทำงานของท่านมาโดยตลอด หลัง จากท่านได้เป็นตัวแทนปวงชน นายพรชัย ไม่เคยทิ้งพื้นที่ เจอหน้าตน ทุกครั้งพูดแต่ว่าพื้นที่ต้องการอะไรบ้าง เป็นคนที่หายใจเข้าออกนึกถึงประชาชน นายพรชัยทำงานชนิดที่หัวหน้าพรรค ยังต้องเกรงใจ เรื่องความทุ่มเท นายพรชัย ไม่เป็นสองรองใคร ขอให้คำมั่นสัญญาว่าเลือกนายพรชัยไปทำงาน รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง

“ที่ผ่านมา มีสำนักโพลต่างๆ รายงานผลออกมา ส่วนตัว ผมดูไว้เป็นข้อมูล แต่ที่ผมเชื่อที่สุด คือ ผมเชื่อในการทำงานของผู้สมัครพรรค นายพรชัย ทำงานดี มีความมุ่งมั่น ตอนที่โควิด-19 ระบาด หรือตอนที่มีปัญหาต่างๆ ท่านโทรหาผมแทบทุกวัน เพื่อให้ลงไปช่วยแก้ปัญหา ไปทำในสิ่งที่ประชาชนต้องการให้หน่อย มาถึงวันนี้จากผู้คนที่มาฟังนายพรชัยปราศรัยจำนวนมากมายหลายพันคน สิ่งที่ผมเห็น ผมว่า มันมีความหมายมากกว่าผลโพล เพราะนี่คือคะแนนความนิยมจากชาวบ้านในพื้นที่จริงๆ”

จากนั้นนายอนุทินได้นำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย อาทิ การพักหนี้ 3 ปี ไม่เกิน 1 ล้านบาท หยุดต้น หยุดดอกเบี้ยง เงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท กรมธรรม์ผู้สูงวัย 60 ปีขึันไป การเพิ่มค่าตอบแทนอสม 2,000 บาทต่อเดือน การจัดหา เครื่องฉายรังรักษามะเร็งสีติดตั้งทุกจังหวัด นโยบาย 1 ตำบล 1 ศูนย์ไตเทียม ฟรีติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคา ลดค่าใช้จ่าย 450 บาทต่อหัวเรือนและการให้สิทธิ์ซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด นโยบายเกษตรร่ำรวย รู้ราคาก่อนขายเสียหายมีประกัน เป็นต้น

” ผมขอให้พี่น้องคนไทยออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ แล้วเรื่องพรรคที่มีผลงานสามารถทำงานให้ประชาชนได้จริงๆ สำหรับพรรคภูมิใจไทยเรายังยึดถือสโลแกนของเรา พูดแล้วทำ สิ่งที่เราพูดสามารถปฏิบัติได้เพื่อประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในจังหวัดนครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย ส่งผู้สมัครจำนวน 16 เขตเลือกตั้ง ประกอบไปด้วย
เขต 1 นางสาวเดือนดารา อินทรกำแหง เบอร์ผู้สมัคร 4
เขต 2 นายชูชาติ ประสาทไทย เบอร์ผู้สมัคร 2
เขต 3 นายพงศ์พัฒน์ จิตตานุรักษ์ เบอร์ผู้สมัคร 5
เขต 4 นายมนัส ศรีบงกช เบอร์ผู้สมัคร 2
เขต 5 นายจักรกฤช ผาสุขมูล เบอร์ผู้สมัคร 5
เขต 6 นายสมชาย ภิญโญ เบอร์ผู้สมัคร 2
เขต 7 นายสหรัฐ ชัยพัฒนปรีดากูล เบอร์ผู้สมัคร 2
เขต 8 นายยตนะ เตียรวัฒนศรี เบอร์ผู้สมัคร 2
เขต 9 นายพลพีร์ สุวรรณฉวี เบอร์ผู้สมัคร 1
เขต 10 นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ เบอร์ผู้สมัคร 2
เขต 11 นายพรชัย อำนวยทรัพย์ เบอร์ผู้สมัคร 7
เขต 12 นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม เบอร์ผู้สมัคร 5
เขต 13 นางสาวตติญารัต ใจสูงเนิน เบอร์ผู้สมัครเบอร์ 4,
เขต 14 นายมานิธ จันทรวราภร ผู้สมัคร 3
เขต 15 นายวิสิทธิ์ พิทยาภรณ์ เบอร์ผู้สมัคร 2 และ
เขต 16 นายสุชาติ ภิญโญ เบอร์ผู้สมัคร 6

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา