'อัศวิน' ลุยหาเสียงช่วยผู้สมัคร กทม. ฝั่งตะวันออก เน้นเคาะประตูบ้านขอคะแนนโค้งสุดท้าย

“เกรียงยศ” ชี้ “พล.อ.อัศวิน” ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร กทม.หาเสียงหลัง กระแส “ลุงตู่” มาแรง คนกรุงเทพฯ เห็นผลงาน และมั่นใจความเป็นคนดี ซื่อสัตย์ สุจริต ดันความนิยม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรครวมไทยสร้างชาติเพิ่มตาม เชื่อได้เก้าอี้ในเมืองหลวงตามเป้า ระบุโค้งสุดท้ายเน้นเคาะประตูหาเสียงตามบ้านเพื่อความใกล้ชิดชาวบ้าน

9 พ.ค.2566 - นายเกรียงยศ สุดลาภา อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. และผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ถือว่าอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงสำหรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยในส่วนของผู้สมัครของพรรคในพื้นที่กรุงเทพฯ ขณะนี้มีกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ สอดคล้องกับความนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางยุทธศาสตร์พรรคที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างดีทั่วประเทศ ซึ่งแนวทางการหาเสียงในช่วงนี้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ที่ต้องการให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. ใช้วิธีเดินเคาะประตูบ้านเพื่อพบปะประชาชนอย่างใกล้ชิด

ส่วนการขึ้นรถแห่หาเสียงจะเป็นในช่วงวันท้ายๆ ก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งที่ผ่านมาผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคทุกคนได้ลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างเต็มที่ และได้รับเสียงตอบรับมาจากชาว กทม.ชื่นชมการทำงานที่ผ่านมาของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ตลอดการทำงาน 8 ปีมีผลงานที่เห็นมากมาย

“หลักๆ เลยทุกคนพูดเหมือนกันว่า ลุงตู่เป็นคนดี เป็นคนซื่อสัตย์ ผลงาน 8 ปีมีเยอะ เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่ได้มีการประชาสัมพันธ์ แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่รับทราบมากขึ้น โดยเฉพาะการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่รัฐบาลทำให้กับประเทศมีเยอะ ในกรุงเทพฯ เอง ก็มีโครงการหลายอย่างที่เห็นเป็นรูปธรรม” นายเกรียงยศ กล่าว

นายเกรียงยศ กล่าวต่อว่า โดยช่วงเย็นวันนี้ ตนและ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม.ลงพื้นที่ช่วยนายวุฒิภัทร คำประกอบ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 18 เขตหนองจอก (เฉพาะแขวงโคกแฝด แขวงลำผักชีและแขวงลำต้อยติ่ง), เขตมีนบุรี (เฉพาะแขวงแสนแสบ) , เขตลาดกระบัง (เฉพาะแขวงลำปลาทิว) หมายเลข 1 หาเสียงและพบปะประชาชนที่ ตลาดวี มาร์เก็ต ถ.ฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง ซึ่งจะมีการกล่าวปราศรัยและแนะนำตัวผู้สมัคร ผ่านเสียงตามสาย ซึ่งคาดว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน เนื่องจากนายวุฒิภัทร เคยเป็นอดีตผู้อำนวยการเขตหนองจอก ทำงานในพื้นที่มานาน มีผลงานมากมาย เมื่อเกษียณราชการก็อยากจะทำงานต่อเนื่อง จึงมาลงสมัคร ส.ส.กับพรรครวมไทยสร้างชาติเลย และเป็นผู้ที่ชาวบ้านรัก จึงเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 18 เลือกให้เป็น ส.ส.ในครั้งนี้ด้วย

“คุณวุฒิภัทร ทำงานหนักมาตลอดมีผลงานในพื้นที่มากมายเป็นที่รู้กันดี ชาวบ้านรักเพราะทำงานให้กับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง รู้ทุกซอกทุกมุม รู้ทุกชุมชน การไปลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สอดคล้องกับกระแสความนิยมของ “ลุงตู่” และพรรครวมไทยสร้างชาติ และถือเป็นอีกหนึ่งความหวัง ส.ส.กทม.ของพรรครวมไทยสร้างชาติในครั้งนี้” นายเกรียงยศ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่

'ธนกร' ฝาก 'พิธา-ก้าวไกล' คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ

"ธนกร" วอนทุกฝ่าย หยุดขัดแย้งใช้ความรุนแรง หลังเกิด 2 กลุ่มปะทะกัน ลั่นคนไทยด้วยกันต้องสามัคคี ฝาก"พิธา-ก้าวไกล"คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ แนะชวนคนรุ่นใหม่หันมาพัฒนาประเทศดีกว่า

โฆษกรทสช. ปลื้ม! เงินบริจาคพรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคใหม่

โฆษกรทสช. ปลื้มเงินบริจาคผ่านระบบภาษีให้พรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคการเมืองใหม่ ย้ำจุดยืน'พรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่'ขยายแนวร่วมเพิ่มความนิยมพรรค