'ท็อปนิวส์' เคลียร์ใจ 'ช่อง5' ลงตัว โพสต์ขอบคุณ ผบ.ทบ.ที่ให้โอกาสได้ทำงานร่วมกับช่อง 5 ต่อไป

'ท็อปนิวส์'เคลียร์ใจ'ช่อง5' ลงตัว โพสต์ขอบคุณ ผบ.ทบ.ที่ให้โอกาสได้ทำงานร่วมกับ ช่อง 5 ต่อไป 'สันติสุข' ยัน ไม่มีการห้ามทำข่าวรัสเซีย-ยูเครน

1เม.ย.2565- หลังจากมีกระแสข่าวสะพัดว่า สำนักข่าวท็อปนิวส์ เตรียมถอนตัวออกจากช่อง 5 ภายในสิ้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ขณะที่นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานบริหาร บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด กล่าวชัดเจว่า ถ้าทำแล้วกระทบต่ออุดมการณ์เพราะลักปิดลักเปิด เราก็ขอกลับมาทำที่ช่อง 77 ของเราได้อย่างเต็มที่ เมื่อแจ้งไปยังบริษัทกาแล็กซี่ว่าท็อปนิวส์จะไม่ทำแล้ว เขาจึงยกเลิกสัญญากับช่อง 5 ตามที่ท็อปนิวส์ยกเลิกสัญญากับบริษัทกาแล็กซี่

ต่อมานายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ประกาศข่าวท็อปนิวส์ โพสต์ข้อความว่า

สรุปครับ

1. "ท็อปนิวส์" ขอยุติก่อนหน้านี้ เพราะได้รับแจ้งว่าถูกจำกัดการทำหน้าที่สื่อ

2. ต่อมา "สถานี ททบ 5" ออกข่าว ขออภัยผู้จัดรายการและคนดู ระบุเพราะผิดพลาดทางเทคนิคและสื่อสารผิดพลาดที่ไปดูดรายการเที่ยงพี่ปองคุณพิม

3. ต่อมา "กองทัพบก" แถลงขออภัยประชาชน ระบุปัญหาขัดข้องทางเทคนิค และให้เพิ่มความระมัดระวังให้เกิดความเรียบร้อย

4. "ทีมผู้ประกาศท็อปนิวส์" ยังทำรายการต่อ ออกอากาศช่อง 5 เหมือนเดิม ไม่มีการห้ามทำข่าวรัสเซีย-ยูเครน (เมื่อคินข่าวเป็นข่าวออกยาวเลย)

กราบขอบพระคุณทุกท่านครับ
31 มีค 65

ขณะที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ TOP News โพสต์ข้อความว่า

ขอขอบคุณ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผบ.ทบ.ที่ให้โอกาส TOPNEWS ได้ทำงานร่วมกับ ช่อง 5 ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

'พล.อ.ณรงค์พันธ์' ลาเก้าอี้ผู้บัญชาการกองทัพบกเงียบ

'พล.อ.ณรงค์พันธ์' ซุ่มเงียบอำลากองทัพบก งดเผยแพร่ข้อมูลและสวนสนามอำลา 'บิ๊กบี้' ขอบคุณกำลังพล ฝากดูแลบ้านเมือง ช่วยกันทำงานให้กองทัพ

สะพัด! โอนย้าย 'บิ๊กบี้' เข้าหน่วยงานในพระองค์ จับตาทิ้งทวน โผผู้การกรมฯ

กองทัพบกได้เลื่อนกำหนดการส่งมอบหน้าที่ ผบ.ทบ. เร็วขึ้น โดยขยับขึ้นมาเป็นวันที่ 20 ก.ย.นี้ จากเดิม ที่กำหนดไว้ในวันที่ 29 ก.ย. พร้อมทั้งปรับพิธีให้สั้น

เปิดโผ 'บิ๊กขรก.' เกษียณปีนี้อื้อ! จับตาอธิบดีกรมคุกคนใหม่ รับ 'โทนี่' กลับไทย

เปิดโผ 'บิ๊กขรก.' เกษียณปีนี้ ตำแหน่งใหญ่อื้อ ผบ.4 เหล่าทัพ-ผบ.ตร.-ปลัดคลัง-พลังงาน จับตา 'อธิบดีกรมคุก' เพื่อไทย-ทักษิณ ต้องเอาคนไว้ใจมาคุม รับ 'โทนี่' กลับไทย

ผบ.ทบ. นำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณตน มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กองบัญชาการกองทัพไทย เหล่าทัพ จัดกิจกรรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา 28 ก.ค.2566 โดยที่กองทัพบก พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้