'แซน' โผล่มอบตัว จับตาออกหมายจับเพิ่ม

“แซน” โผล่มอบตัวคดีแตงโม จับตาออกหมายจับเพิ่มคนที่เหลือ หลังพนักงานสอบสวนขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับเพิ่มเติมบุคคลที่อยู่บนเรือ

3 เม.ย.2565 –  ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังพนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังศาลออกหมายจับ เจ้าตัวได้ประสานพนักงานสอบสวนเพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเวลา 15.00 น. แต่อย่างไรก็ตาม ปรากฎว่ายังไม่ถึงเวลานัดหมาย แซนได้เดินทางมาโดยรถยนต์ก่อนที่จะรีบเข้าพบพนักงานสอบสวนทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงกองทัพนักข่าวและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้และต้องจับตาว่าพนักงานสอบสวนจะมีการออกหมายจับใครเพิ่มหรือไม่หลังจากที่เมื่อวานนี้  ทนายเดชา ทนายของแม่แตงโม ยันยืนคนที่อยู่ในเรือจะถูกออกหมายจับทุกคน ทั้งนี้มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อขอออกหมายจับเพิ่มเติมบุคคลที่อยู่บนเรือ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

'บิ๊กโจ๊ก' เข้ามอบตัวแล้วที่ สน.เตาปูน หลังถูกออกหมายจับ

จากกรณีศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในข้อหา สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงินและ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน

หมายจับมีผลบังคับใช้ เจอตัว 'บิ๊กโจ๊ก' รวบได้ทันที

หลังจากที่ศาลศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ข้อหา สมคบกันกระทำความผิดฐานฟอกเงินและเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงินตามที่สมคบกัน หลังคณะพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล คดีเว็บพนันออนไลน์บีเอ็นเค

บช.น. ขอศาลออกหมายจับ 'บิ๊กโจ๊ก' เจ้าตัวยื่นหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงทันควัน

พนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายื่นคำร้อง ขอออกหมายจับพล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ในความผิดฐาน สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงินและ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ตามที่สมคบกัน ตามพรบป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 มาตรา 5,9,10