'หมอเหรียญทอง' ลั่น! ไม่ทิ้ง 'สกลธี' เพื่อนร่วมรบในการต่อสู้ของกปปส.

ที่สำคัญยิ่ง ผมไม่เคยทอดทิ้งเพื่อนร่วมรบ เพื่อนร่วมทุกข์ ดังนั้นเมื่อผมร่วมรบกับคุณ สกลธี ในการต่อสู้ของ กปปส. เพื่อความมั่นคงของชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์แล้ว มีหรือที่ผมจะลืมแล้วทอดทิ้ง สกลธี ภัททิยกุล ยิ่งประกาศต่อสาธารณะแม้จะนานกว่า 5 เดือนแล้ว ผมก็ไม่ลืมคำพูด

3 พ.ค.2565- คะแนนเสียงแตก’ มันเกิดจากผู้สมัครที่ต่างคนต่างลงสมัครนะครับ มันไม่ได้เกิดจากประชาชนที่เป็นผู้เลือก

คุณ สกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครได้ประกาศตนว่าจะสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม.อย่างชัดเจนตั้งแต่ ธ.ค.64 ปีที่แล้ว ผมก็ประกาศสนับสนุนคุณ สกลธี ทันทีใน ธ.ค.64

อีกนานกว่า 2 เดือน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง จึงประกาศตนชัดเจน ผมกับพี่อัศวิน ถือว่าขั้วเดียวกันเสียด้วยซ้ำ แต่ผมจำเป็นต้องเลือกเพียงคนเดียว แล้วคนอย่างผมก็เป็นคนที่รักษาคำพูด

ที่สำคัญยิ่ง ผมไม่เคยทอดทิ้งเพื่อนร่วมรบ เพื่อนร่วมทุกข์ ดังนั้นเมื่อผมร่วมรบกับคุณ สกลธี ในการต่อสู้ของ กปปส. เพื่อความมั่นคงของชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์แล้ว มีหรือที่ผมจะลืมแล้วทอดทิ้ง สกลธี ภัททิยกุล ยิ่งผมได้ประกาศต่อสาธารณะแม้จะนานกว่า 5 เดือนแล้ว ผมก็ไม่ลืมคำพูดหรอกครับ

ทหารเก่าอย่างผมถูกฝึกมาด้วย ‘ระบบเกียรติศักดิ์ [Honour system]’ หากเพียงแค่คำพูด ผมยังรักษาไว้ไม่ได้ นับประสาอะไรจะไปปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ จะเป็นผู้นำ ผมคงทำได้แค่เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลตัวเอง แล้วเก็บตัวเงียบอย่างไร้เกียรติศักดิ์ …แต่นั่นไม่ใช่ คนชื่อ ‘เหรียญทอง แน่นหนา’ นะครับ

คนอย่างผมไม่ทอดทิ้งเพื่อนร่วมรบ ร่วมทุกข์ ถึงแม้ผมกับ คุณสกลธี จะไม่มีความสัมพันธ์รู้จักเป็นการส่วนตัว เช่นเดียวกับที่ผมไม่เคยทอดทิ้งคุณหมอ วรงค์ เดชกิจวิกรม พรรคไทยภักดี ที่ร่วมต่อสู้เพื่อชาติโดยไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวมาก่อน(เพิ่งจะสนิทสนมกันเมื่อครั้งที่ผมเสือกช่วยพรรคไทยภักดี เพราะผมไม่ทอดทิ้งกันนี่แหละครับ) และเช่นเดียวกันกับการที่ผมประกาศสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า “พี่เอาไง ผมเอาด้วย”

ดังนั้นเมื่อผมประกาศสนับสนุนคุณ สกลธี เป็นผู้ว่าฯ กทม.ตั้งแต่ ธ.ค.64 แล้ว คนอย่างผมไม่พูดจาสับปลับ ตระบัดคำพูดหรอกครับ ดังนั้นกรุณาอย่าเสียดสีผมเลยนะครับ …กูรำคาญโว้ย!

คนอย่างผมไม่ทอดทิ้งเพื่อนร่วมรบ ร่วมทุกข์ฉันใด ผมก็ไม่ทอดทิ้ย คุณ สกลธี ภัททิยกุล ฉันนั้น …สกลธี คือ กปปส.เพื่อนร่วมรบของผมครับ

หมายเหตุ ผมเลือก สกลธี หมายเลข 3 เป็นผู้ว่าฯ กทม. และเลือก รังสรรค์ กียปัจจ์ (ต้น) หมายเลข 1 จากพลังประชารัฐ เป็น สก.หลักสี่ ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเหรียญทอง' หวดสรรพากร เก็บภาษีย้อนหลังร้านบะหมี่สามนิ้ว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าผู้ประกอบการร้านบะหมี่แห่งหนึ่งหลีกเลี่ยงการ

'รัดเกล้า' อบรม 'ก้าวไกล' เลิกชักแม่น้ำทั้งห้า หนุนก๊วนละเมิดสถาบัน

'รัดเกล้า' ซัด 'ก้าวไกล' อย่าชักแม่น้ำทั้งห้า หนุนคนทำผิดกฎหมาย ละเมิดสถาบัน เชื่อคนรุ่นใหม่อีกมากไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ 'ตะวัน'