ชัดแล้ว! 'ขบวนการจับสึกพระ'​ ทำลายพุทธศาสนา

15 พ.ค.2565 -​ นายไพศาล​ พืชมงคล​ อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ โพสต์เฟซบุ๊ก​ โดยมีรายละเอียดดังนี้ขณะนี้กรณีหลวงปู่แสง ความจริงชัดขึ้น ส่อว่า เป็นเรื่อง ขบวนการสึกพระ ทำลายพุทธศาสนา!!!!

1 ผู้เกี่ยวข้องมีจำนวนมาก มีสื่อมวลชนจาก 4-5 สำนัก มีทนายความอย่างน้อย 2 คน มีทีมงานเข้าตีหรือจับสึกพระ อีก 6-7 คน เห็นได้ว่ามีค่าใช้จ่ายมาก ใครเป็นผู้จ่ายค่าใช้จ่ายให้กับขบวนการนี้

ใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ และคนพวกนี้มีแรงจูงใจอะไรในการทำเรื่องแบบนี้?

2 กรณีเป็นเรื่องนักข่าวปลอมตัวเป็นคนป่วย หลอกพระว่าเป็นมะเร็งที่เต้านมสองข้าง แล้วเอาตัวเข้าไปให้จับนม เพื่อถ่ายทำคลิปเป็นหลักฐาน สำหรับใช้อ้างในการสึกพระ โดยลูกศิษย์พระ อุ้มพระออกมาจากห้อง เพราะพระเดินไม่ได้ ออกมานั่งข้างนอก และสนับสนุนให้เกิดเหตุการณ์เช่นว่านั้นขึ้น

ลูกศิษย์พระคณะนี้ ได้สมรู้หรือเกี่ยวข้องหรือได้รับผลประโยชน์หรืออยู่ในขบวนสึกพระด้วยหรือไม่?

3 มีการสร้างเรื่องเหมือนกับการเขียนบทในการไปทำคลิป เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการสึกพระและเชื่อมโยงทำลาย ความน่าเชื่อถือของพระ เช่น อ้างเรื่องการดื่มปัสสาวะเรื่องพระธาตุ ซึ่งพระท่านไม่ได้พูด แต่ไปเอาคำพูดของคนอื่นมาอ้าง เป็นเรื่องเดียวกัน เพื่อโยงกระแสให้เกี่ยวกับกรณีพระบิดา

4 คณะบุคคลเหล่านี้ไม่มีความเคารพยำเกรงพระพุทธศาสนา ไม่เกรงใจผ้าเหลือง จาบจ้วง ดูหมิ่นเหยียดหยามกล่าวหาพระทั้งที่ตัวเองเป็นคนสร้างบท สร้างเรื่องเองทั้งสิ้น

ทำให้น่าคิดว่าหลายกรณีที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องการสมรู้ หรือเขียนบท แล้วสร้างหลักฐาน ในการทำลายพระสงฆ์หรือไม่?

ดังนั้นเรื่องนี้จึงอย่ามองข้ามเพราะถ้าเป็นหนึ่งในขบวนการทำลายพระพุทธศาสนาก็จะเป็นเรื่องใหญ่

เพราะสถานการณ์ขณะนี้เห็นชัดแล้วว่ามี

~ขบวนการล้มเจ้า

~มีขบวนการล้มพระศาสนา

~มีขบวนการล้มชาติที่สร้างความแตกสามัคคีในชาติทุกเรื่องราว

~มีขบวนการแบ่งแยกดินแดน

~มีขบวนการชักศึกเข้าบ้าน

ตื่นเถิดพี่น้องไทย!!!!

ต้องสืบสาวราวเรื่องกรณีนี้ให้ถึงที่สุด และตรวจสอบให้ได้ด้วยว่า นักข่าวคนหนึ่งนั้นเกี่ยวข้องกับสำนักใด? ที่แอบอ้างพุทธศาสนาอยู่เหมือนกัน! และสำนักนั้นมีสายลับของต่างประเทศไปแฝงตัวอยู่หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอปลางานเข้า! 'ทนายกระดูกเหล็ก' เตรียมฟ้องเอาผิดแพ่ง-อาญา

หมอปลางานเข้า!! ทนายกระดูกเหล็กเตรียมแถลงร่วมวัดพระธาตุพนม พร้อมดำเนินคดีแพ่ง+อาญา เชื่อบทสุดท้ายไม่ต่างเครสหลวงปู่แสง

เปิดเหรียญสุดท้าย 'หลวงปู่แสง' รุ่นหมดห่วง เนื้อทองคำ ทูลเกล้าฯถวาย พระราชินี

เพจเฟซบุ๊ก ข้ารองบาท พระศาสดา โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เหรียญ​หลวงปู่​แสง​ ญาณ​วโร รุ่นหมดห่วง​ เนื้อทองคำเหรียญ​สุดท้าย​

'หลวงพี่น้ำฝน' ขออนุโมทนาบุญ 'ลุงตู่-อนุชา' แสดงจุดยืนปกป้องพระพุทธศาสนา

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "หลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม" ระบุว่า อาตมาขออนุโมทนาบุญ กับท่านนายกรัฐมนตรี ท่านรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ท่านผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ

ยังมีหมู่มาร! ทนาย-ลูกศิษย์ โต้ข่าวปั่นเงินในบัญชีหลวงปู่แสง ยันนายอำเภอไม่ได้พูด 180 ล้าน

นายทวีศักดิ์ บุญธรรม ทนายความวัดป่าอรัญญาวิเวก และทนายความ “หลวงปู่แสง” โพสต์เฟซบุ๊ก Thaweesak Boontham ชี้แจงกรณีบางสำนักข่าวอ้างว่านายอำเภอเปิดเผยเงินฝากหลวงปู่แสง มี 180 ล้านว่า นายอำเภออำนาจเจริญ ไม่เคยพูดเรื่องยอดเงินในบัญชีหลวงปู่แต่อย่างใด