'ศิธา' ร่วมกดดัน กกต. โพสต์ 'รับรอง รับรอง รับรอง' ชี้คนจะรีบทำงาน

31 พ.ค. 2565 น.ต.ศิธา ทิวารี อดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุว่า “รับรอง รับรอง รับรอง”
คนจะรีบทำงาน ทำงาน ทำงาน ประเทศเราล้าหลังมา … 8 ปี

ขณะเดียวกัน กกต.เผยแพร่เอกสารข่าว ระบุว่า เวลา 13.30 น.วันนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้งจะพิจารณารับรองผลการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ  กทม. หลังจากเมื่อวานนี้ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งยังไม่ได้บรรจุวาระการพิจารณา รับรองผลการเลือกตั้งให้ ชัชชาติ เป็น ผู้ว่าฯ กทม.ไว้ในวาระการประชุม มีเพียงการรับรอง ผลการเลือกตั้ง ส.ก. 40 เขต  และผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ราชบุรี เขตสาม เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง