แซวสนั่นโซเชียล! 'ชัชชาติ' ไปบ่อนไก่หลังไฟดับแล้ว ขุดโพสต์ 'ป๋าเต็ด' ย้อนเกล็ดถ่ายรูปสร้างภาพ

22 มิ.ย.2565 - เฟซบุ๊กเพจ Sermsuk Kasitipradit ของนายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ หรือ “เป๊ปซี่” ผู้สื่อข่าวอาวุโส โพสต์ความเคลื่อนไหวดราม่าในโซเชียลจากเหตุการณ์ไฟไหม้ชุมชนบ่อนไก่ ลุมพินี กทม. เมื่อวานนี้ ระบุว่าเก็บตกมาฝาก…แอ๊คอาร์ตตามสไตล์

กองเชียร์จัดตั้งตีปี๊ปสั่นกระดิ่งเคาะระฆังไม่ต้องเกรงใจคุณหมาคุณแมวที่บ้าน สุดยวด 5555555555

ทั้งนี้นายเสริมสุขแชร์ โพสต์ในทวิตเตอร์ ยุวชนแดง @redguard1966 ที่ระบุข้อความว่า #ข่าวใส่ไข่ พี่มิ้นโกหก ว่า ผู้ว่าหลังรู้ #ไฟไหม้บ่อนไก่ แล้วผู้ว่ามาทันที ไม่จริง เพราะ ไฟไหม้ ตอน 13:20 ควบคุมเพลิงไว้ได้ ตอน 14:55 แต่ผู้ว่า พึ่งมาตอน 16:46 เวลาตามข่าว ซึ้งไฟไหม้ จนดับ ไปแล้ว 2 ชั่วโมง #ผู้ว่ากทม ถึงโผล่มาสร้าง content

และยังไปขุดโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 25641 ซึ่งเป็นการโพสต์ภาพขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุไฟไหม้บริเวณโรงงานหมิงตี้เคมีคอล ภายในซอยกิ่งแก้ว 21 ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า

เวลาช่างภาพพีอาร์ที่บริษัทมาขอถ่ายภาพผมในงานเพื่อไปทำข่าว

ช่างภาพ : พี่เต็ดทำท่าเหมือนทำงานอยู่ด้วยครับ

ผม: ทำท่ายังไงถึงเหมือนทำงานอยู่วะ

ช่างภาพ : ทำชี้นู่นชี้นี่ แล้วทำสีหน้ามุ่งมั่นครับ

ตอนนั้นก็ขำ เพราะเวลาทำงานจริงมันไม่ได้ชี้ตลอดเวลาหรอก ผมทำไปขำไปไม่เคยสมจริง ช่างภาพก็ไม่ค่อยได้ภาพที่อยากได้

จนได้มาเห็นภาพชุดนี้ จึงได้เข้าใจในสิ่งที่น้องช่างภาพเคยบอก ต่อไปจะไม่พลาดแล้วครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงานกทม. ชมทำได้ดี บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงาน กทม. ชมทำได้ดี แนะใช้ช่องทางสื่อสารผลงาน บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ ห่วงแท็กซี่-ไกด์ผี มะเร็งกัดกร่อนท่องเที่ยว มอบ ตร. เข้ม ขอบคุณผู้บริหาร กทม. ทำงานเข้มแข็ง -พัฒนากรุงเทพฯ

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

จับตา 17 ม.ค. 'สภากทม.' เคาะเคลียร์หนี้สายสีเขียว

17 ม.ค.นี้ สภา กทม.สางปัญหารถไฟฟ้า จ่อพิจารณาหนี้ติดตั้งระบบส่วนต่อขยาย “สายสีเขียว” กว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ด้าน “ชัชชาติ” เสนอขออนุมัติงบศึกษา ลงทุนรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน 1.4 หมื่นล้าน

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

นายกฯ บอกค่าฝุ่นพิษในกทม. มีขึ้น-มีลง ไม่ต้องประกาศให้ประชาชนทำงานที่บ้าน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-ญี่ปุ่น สมัยพิเศษ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นว่า ช่วงที่นั่งรถเดินทางมาก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง และส่งข้อมูลได้ฝากฝังและส่งข้อความถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง