ด่วน! จ่าคลั่งไล่ยิงกำลังพลในกรมยุทธศึกษาทหาร ดับแล้ว 1 ราย

14 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 09.30 น. เกิดเหตุทหารใช้อาวุธปืนยิงกันภาย วิทยาลัยการทัพบก กรมยุทธศึกษาทหารบก ถ.เทอดดำริ แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย นำส่งโรงพยาบาลผู้ก่อเหตุยังถืออาวุธปืนอยู่ในที่เกิดเหตุประกาศจะยิงให้ครบ 10 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดเจ้าหน้าที่จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้าไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้ ทราบชื่อเบื้องต้นว่าชื่อจ่ายงยุทธสังกัดโรงเรียนเสนาธิการทหารบก

ล่าสุดกำลังพลที่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว 1 ราย คือ จ่าสิบเอกนพรัตน์ อินทสุนทร 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รร.เสธ.ทบ. ประกาศเกียรติคุณ 'ผบ.ทบ.' เป็นศิษย์เก่าดีเด่น

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางไปยังโรงเรียนเสนาธิการทหารบก ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเสนาธิการทหารบกครบรอบปีที่ 115 โดยมี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีเป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร

อีกแล้ว! เกิดเหตุบุกยิงกันที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช รปภ.ได้รับบาดเจ็บ

ซ้ำรอย ระทึกบุกยิงกันที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช รปภ.ได้รับบาดเจ็บ เผยมือปืนเคยเป็นเพื่อน รปภ.ด้วยกัน แต่ถูกไล่ออกไปแล้ว คาดแค้นเพราะถูกฟ้องเรื่องดื่มเหล้าในเวลางาน

อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าช่วยชายจิตเวชจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งว่ามีชายป่วยจิตเวช กำลังจะโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ไม่พลาด! 'อิ๊งค์' โวยรัฐ ยิงกระสุนยางใส่ม็อบเอเปก

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ทวีตข้อความว่า การแสดงความเห็นแบบสันติ