'ยิ่งลักษณ์' ได้งานใหม่! โชว์สกิลด้านเทคโนโลยี รีวิวแว่นอัจฉริยะอันเดียวเอาอยู่

10 พ.ย.2564 - น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้หลบหนีโทษจำคุก คดีคอร์รัปชั่น โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ว่า หลังจากออกคลับเฮ้าส์เมื่อคืนร่วมกับพี่โทนี่หลายคนคงอยากรู้รายละเอียดเพิ่มว่าแว่นอัจฉริยะ Ray-Ban ที่ทำร่วมกับ Facebook ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร วันนี้ดิฉันเลยขออนุญาตแชร์ภาพของแว่นอัจฉริยะที่เรียกว่า Ray-Ban Stories ให้ดูค่ะ

มีทั้งแว่นเลนส์สีดำกันแดด และแว่นใสแบบปรับแสงได้ แว่นนี้ยังไม่ใช่แว่นแบบที่เรียกว่า VR หรือ ภาพเสมือนจริง แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Facebook ในการพัฒนาเพื่อเข้าสู่โลกเสมือนจริงหรือ Metaverse คุณสมบัติของแว่นตาอัจฉริยะชนิดนี้สามารถถ่ายภาพวิดีโอสั้นๆ 30 วินาที และภาพนิ่งได้ ดูผ่าน แอปพลิเคชัน Facebook View แต่ช่วงนี้ยังเปิดใช้ในไม่กี่ประเทศเช่น อังกฤษ อเมริกา อิตาลี และออสเตรเลีย ค่ะ ซึ่งภาพที่ได้จะเหมือนภาพที่เรามองผ่านแว่นตานี้ ดิฉันก็มีวิดีโอ และภาพที่ถ่ายมาจากแว่นอัจฉริยะมาฝากด้วยนะคะ ใช้รับโทรศัพท์ และฟังเพลงเชื่อมต่อกับบลูทูธได้เสียงดีเลย ลองดูนะคะว่าชอบกันไหม ส่วนดิฉันชอบเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ว่าวันนี้เขาพัฒนาไปถึงไหนแล้วเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กับตัวเองค่ะ และยังมีแว่นอัจฉริยะอีกหลายแบรนด์น่าสนใจ เช่น Huawei ร่วมกับ Gentle Monster และเร็ว ๆ นี้ Xiaomi ก็กำลังออกตามมา เลยขอเล่าสู่กันฟังค่ะ

ปล. วิดีโอสามารถดูได้จากสตอรี่นะคะ.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'ยิ่งลักษณ์' มาแล้ว โผล่โพสต์ไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระ ทานอาหารให้หายคิดถึง

“ยิ่งลักษณ์”  โผล่โพสต์ ตัวไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระวันสงกรานต์ พร้อมทานอาหารไทยให้หายคิดถึง  อวยยศร้านอาหารไทย รสชาติไทยแท้เป็นแฟนคลับมาหลายปี

'เศรษฐา' อ้าแขนรับ แม้วพาปูกลับบ้าน

“เศรษฐา" บอก "ยิ่งลักษณ์"  ยังไม่ประสานกลับไทย  หลัง "แม้ว" อยากเล่นน้ำสงกรานต์ร่วมน้องสาวปีหน้า  เชื่อเป็นนิมิตหมายอันดี บอกทุกกระบวนการเป็นตามกฎหมายไม่ซับซ้อน 

ทักษิณจัดให้! ปีหน้า 'ยิ่งลักษณ์' กลับทำบุญสงกรานต์เมืองไทย

ทักษิณ ม่วนอกม่วนใจ๋สงกรานต์รอบ 18 ปี ดอยสุเทพ แย้ม ปีหน้าพร้อมหน้ายิ่งลักษณ์ทำบุญเมืองไทย ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์ บอกทำอะไรไม่มีคนเห็นด้วยเป็นเรื่องธรรมดา

ดับลือ 'ยิ่งลักษณ์' นั่งผู้แทนพิเศษ UN สางปัญหาเมียนมา

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงกรณีที่สำนักข่าว The Irrawady