สะดุ้ง! ดร.เสรี จวกยับไร้มารยาท ทำมาหากินด้วยการด้อยค่าคนอื่น

เสรี วงษ์มณฑา
13 ต.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า เปรียบเทียบชัชชาติกับลุงตู่เพื่ออะไร เป็นคนทำงานคนละระดับ และในความเป็นจริง ได้ชัชชาติมาแล้ว ได้ทำงานจริงหรือ บอกหน่อยเถอะ เขาทำงานอะไร

ได้ลุงตู่ต้องทำใจอะไรหรือ จะต้องทำใจเรื่องอะไร ในเมื่อท่านมาแก้ปัญหาสารพัด แล้วยังมีการพัฒนาด้วยผลงานมากมาย แทนที่จะทำใจ ควรจะสุขใจมากกว่านะ

ชมม็อบว่าทำงานแทนในการไล่ลุงตู่ ทำไมต้องไล่คนทำงานพัฒนาประเทศ เห็นด้วยกับม็อบที่ใช้อาวุธในการชุมนุม ใช้วาทะโกหกบิดเบือน รวมทั้งเป็นปฏิปักษ์กับสถาบันด้วย กระนั้นหรือ

ดูถูกนายกฯ ว่าไร้สมอง จริงๆแล้วลุงตู่มีสมอง แต่คนที่หมิ่นท่านนั่นแหละที่ไม่มีสมอง และไม่มีมารยาทด้วย ใช้การด้อยค่าคนอื่นในการทำมาหากิน

กู้ชาติ คือกู้เงิน รู้ไหมทำไมต้องกู้ ถามจริงเถอะ ในภาวะวิกฤตเช่นนี้ถ้าไม่กู้จะแก้ปัญหาอย่างไร คนที่หัวเราะกันลั่นนั้น ถามจริงเถอะ รับการเยียวยาไหมล่ะ

เหยียดอาชีพ รปภ. แต่คิดบ้างไหมว่า ไม่ใช่ รปภ. คนนี้หรอกหรือที่ขับเครื่องบินให้พวกเรานั่งมา 8 ปีไม่มีเครื่องบินตก ให้พวกเราต้องบาดเจ็บ ทำหน้าที่โดยไม่หนีไปไหน

แต่กัปตันบางคนเป็นกัปตันที่ทำผิดกฎหมายแล้วต้องหนี จนทำให้เครื่องบินตก ทำเอาพนักงานบนเครื่องบินที่ช่วยทำงานให้กัปตันต้องติดคุก

นายกฯแต่งเพลงเป็นงานพิเศษ ไม่ใช่ใช้เพลงแก้ปัญหาชาติ ส่วนงานหลักของท่านคือแก้ปัญหาและพัฒนาชาติ ที่มีมากหมายหลากหลายประเด็น ทำไมแกล้งมองไม่เห็น

ชัดเจนว่าเป็นแดงสาวกจานบิน และที่พูดนั้นเต็มไปด้วยความเท็จ หมิ่นลุงตู่ด้วยข้อความที่เป็นเท็จ เต็มไปด้วยอคติ ไม่รู้จริง ไม่หาข้อมูล เป็นคนใจบอด

คนเขาเห็นผลงานลุงตู่กันมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับไวรัสโควิด 19 และฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศด้วยท่องเที่ยวและส่งออก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท

'ดร.เสรี' ข้องใจ 'นักโทษทิพย์' หายป่วยทิพย์กระทันหัน หรือต้องการเย้ยไยไพ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้คนจำนวนมากสงสัยอาการป่วยไข้ การได้อยู่ห้อง VV

ดร.เสรี สงสัยผู้ใหญ่วัยเกิน 35 ทำไมเป็น 3 กีบ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โฟซบุ๊กว่า เด็กๆเป็น 3 กีบพอเข้าใจได้ว่าเขาความรู้น้อย ประสบการณ์น้อย วุฒิภาวะยังไม่ดีพอ ข้อมูลน้อย จึงถูกครอบงำด้วยความเท็จง่าย

ฤาประเทศไทยจะไร้สีสวย มีแต่สีแสบ

ประเทศไทยอยู่ในสภาพความขัดแย้งระหว่างสีเสื้อมาเกือบ 2 ทศวรรษแล้ว แม้เวลานี้เราจะมีรัฐบาลผสมแบบข้ามขั้ว แต่เราก็ยังไม่เห็นบรรยากาศของความปรองดองเกิดขึ้นอย่างแท้จริง

ชื่นชมได้...แต่อย่าเข้าใจผิด

หลังจากที่ สส.พรรคก้าวไกลไม่สามารถอ่านตัวเลขหลัก 100 ล้านในการอภิปรายเรื่องงบประมาณ ก็มีเสียงเยาะเย้ยถากถางจากคนที่ไม่ชอบพรรคก้าวไกลเป็นจำนวนมาก