ปลื้มปริ่ม ‘เพจ 3 นิ้ว’ แห่ชื่นชม จนท.สถานทูตเยอรมนี ออกมารับหนังสือร้องเรียนเอง

เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ปลื้มใจเจ้าหน้าที่ประจำสถานเอกอัครราชทูตเยอรมนี ให้การต้อนรับและออกมารับหนังสือร้องเรียนของผู้ชุมนุมกลุ่มไม่เอาระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์

15 พ.ย.2564-เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration โพสต์ข้อความระบุว่า ในวันนี้ พวกเรา ราษฎรไทยเดินทางประท้วงจากแยกปทุมวัน จนถึงหมุดหมาย คือ สถานทูตเยอรมนีฯ เพื่อยื่นหนังสือแถลงการณ์ผลตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญที่ล้มล้างการปกครองกลับไปเป็นสมบูรณาญาสิทธิราชย์

“คณะเจ้าหน้าที่ประจำสถานเอกอัครราชทูตเยอรมนี ให้การต้อนรับและตระหนักถึงขบวนการการเรียกร้องของผู้ชุมนุม ลงมาพูดคุยเพื่อถามถึงเป้าประสงค์ สิ่งที่ต้องการของกลุ่มผู้ประท้วงและจะดำเนินการแก้ปัญหาอย่างเร็วที่สุด ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมผู้นำไทยถึงไม่ลงมาพูดคุย พบปะกับพี่น้องประชาชนเพื่อหาทางออก แบบอารยประเทศที่เขาเจริญแล้ว!”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากเพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration ยังมีเพจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับกลุ่ม 3 นิ้ว ต่างก็ออกมาชื่นชมในลักษณะเดียวกันด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อี้ แทนคุณ​' อนุโมทนา​ 'พระเพนกวิน​' ​เข้าถึงแก่นธรรม ลดอัตตาสู่ชีวิตใหม่​

นายแทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​ รักษา​การ​ประธาน​คณะกรรมการ​ส่งเสริม​สิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศ ​พรรค​ประชา​ธิปัตย์​ กล่าว​ถึง​กรณีการอุปสมบทของ "พระเพนกวิน"

ซวยแล้ว! ศาลออกหมายเรียก 'อานนท์ นำภา' ถูกยื่นถอนประกันเพิ่มอีก 2 คำร้อง

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.บางโพ ขอคัดค้านการปล่อยชั่วคราว นายอานนท์ จำเลย คดีหมายเลขดำ อ.2847/2564 คดีปักหมุดที่สนามหลวง หมิ่นสถาบันฯ

อดีตบิ๊ก ศรภ.ชี้หาก 3 นิ้วลงถนนรอบนี้จบเร็วแน่โดยเฉพาะไอ้โม่งหลังม็อบ!

'พล.ท.นันทเดช' ชี้ 'พิธา'น่าจะรอดยาก เผยหากม็อบ 3 นิ้วลงถนนจริงก็เชิญตามสบาย เพราะยามนี้ไม่มี 2 ลุงห้ามฝ่ายตรงข้ามแล้ว เชื่อจะจบเร็วแน่โดยเฉพาะไอ้โม่งยุเด็ก

'ส.ส.จิราพร' ปราศรัยหนองคาย ป้อง 3 นิ้วโดนจับขังเพราะเห็นต่างการเมือง

น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ปราศรัยตอนหนึ่งว่า หากบ้านเมืองไม่เป็นประชาธิปไตย เราพร้อมสู้กับประชาชน อย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ไม่เปลี่ยนแปลง 8ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ใช้รัฐธรรมนูญในการสืบทอดอำนาจ ทำให้ประชาชนเสียโอกาสมหาศาล