เอาแล้ว! ‘ทนายตั้ม’ แฉแก๊งตำรวจมีหุ้น 3% เบ่งกินฟรีจนผับดังใกล้เจ๊ง

6 พ.ย.2565-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน” ระบุว่า ทุกคนว่ามันเกินไปไหม ผับดังถูกแก๊งตำรวจอดอยาก มีหุ้นแค่ 3% เบ่งกินฟรีเดือนละหลายแสน จนร้านใกล้เจ๊ง เจ้าของร้านทนไม่ไหว ขอเชิญออกจากร้าน แก๊งตำรวจไม่พอใจทักไปหาพนักงานในร้านบอกว่าร้านปิดปรับปรุง ทั้งๆที่ร้านยังเปิดปกติ แถมยังสั่งแอดมินให้ลงว่าร้านปิดปรับปรุง โดยไม่บอกหุ้นส่วนใหญ่ กะว่าไม่ได้เบ่งกินฟรีแล้วก็ให้ร้านเจ๊งไปเลย  ไม่ให้กูอยู่ต่อ ก็อย่าหวังมึงจะรอด

“เดี๋ยวผมจะพาเจ้าของร้านดำเนินคดีกับเมียผู้กำกับ และแก๊งตำรวจอันธพาล ที่ลงข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ให้เป็นตัวอย่างนะครับ ใช้อำนาจหน้าที่ผิดๆรังแกประชาชนแบบนี้มันได้เหรอครับ?”

นอกจากนี้ ทนายษิทรา ยังได้โพสต์เพิ่มเติมว่า ผมไม่เคยมีปัญหากับตำรวจดีๆ นะครับผมศรัทธาตำรวจที่ซื่อสัตย์ เก่ง ขยัน ทำหน้าที่รับใช้ประชาชนตามคำปณิธานที่ให้ไว้ตอนรับตำแหน่ง  แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็น มันมีตำรวจไม่ดีใช้กฎหมายรังแกประชาชนอยู่ตลอดเวลา ผมในฐานะของทนาย ผู้ใช้กฎหมายในการตอบโต้คนกระทำผิด ก็ยืนยันว่าจะสู้กับมาเฟียในเครื่องแบบต่อไปจนวันสุดท้ายของชีวิตครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'ทนายตั้ม' แฉ 2 นายพลรับส่วยเว็บพนัน ชี้หลักฐานชัดเจนหากดำเนินคดีไม่ได้ก็ไปชิงหมาเกิด

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม แถลงข่าวกรณี 2 นายตำรวจมีส่วนพัวพันในคดีฟอกเงิน เหมือนกัน แต่กลับถูกดำเนินคดีแบบสองมาตรฐาน โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมามีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าตนเองไม่ได้ทำเพื่อชาติ แต่เป็นการทำเพื่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน