อดีตกุนซือบิ๊กป้อมฟันธง 'พท.-ก.ก.' กวาด ส.ส.เกิน 300 ที่นั่ง

'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม' อ้างผลโพลของจริง ฟันธงแล้ว 'เพื่อไทย-ก้าวไกล' จะกวาด ส.ส.เกินครึ่งมากกว่า 300 เสียง

25 พ.ย.2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “เพื่อไทย-ก้าวไกล กวาดเก้าอี้ ส.ส.เกินครึ่ง!!!!” ระบุว่า ผลโพลของจริงชัดว่าเพื่อไทยและก้าวไกลจะได้ ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งหน้ารวมกันเกือบสามร้อยเสียง!!!

ถ้าก้าวไกลถูกยุบพรรคก็ยิ่งจะทำให้พรรคใหม่ที่ตั้งเตรียมกันไว้แล้วได้รับความเห็นอกเห็นใจและทุ่มเทความช่วยเหลือในการเลือกตั้งจากขาประจำมากขึ้นอีก!

อย่าไปหลงเสียงโพลรับจ้างเลย เพราะโพลเหล่านี้ไม่มีฐานความจริงแม้แต่น้อยเป็นโพลไอโอชนิดหนึ่งเท่านั้น ไม่มีสาระแก่นสาร!!!

ยิ่ง 3 ป.ถ้าแตกกันเองด้วย ก็ฟันธงได้เลยว่าการเลือกตั้งครั้งใหม่จะมีผลเป็นการยกบ้านเมืองให้กับคุณโทนี่อีกครั้งหนึ่ง!!! และครั้งนี้ต่างก็มีบทเรียนประสบการณ์กันมาแล้ว ย่อมมีการเตรียมการป้องกันแก้ไขไว้พร้อมแล้วเพื่อไม่ให้เกิดการยึดอำนาจซ้ำรอยอีก!!!

แต่นั่นแหละความคิดเป็นของคนความสำเร็จเป็นของฟ้า*** แม้ว่าปีหน้าดาวพฤหัสจะถึงลักขณาคุณโทนี่เหมือนปี48 แต่จะไม่เหมือนกัน!!! คอยตามการพยากรณ์เรื่องนี้กันต่อไปเถิด!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

ศาลอาญาคดีทุจริตฯ นัดฟังคำสั่ง 'ก้าวไกล' ฟ้อง 'กกต.' 2 มาตรฐาน ปมยุบพรรค

ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง อ่านคำสั่งในคดีที่ เรือเอก ย. เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคณกรรมการการเลือกตั้งทั้ง6 เเละเลขาฯกกต.กับพวกรวม 7 คน คดีอาญาหมายเลขดำที่ อท 58/2567 ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157ประกอบมาตรา83

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น