'หมอเหรียญทอง' ลั่น! เชื่อมั่น 'พี่ตู่-รทสช.' นำพาชาติเดินหน้าฝ่าฟันภัยคุกคามราชบัลลังก์

11 พ.ค.2566 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา คณะทำงานด้านคุณภาพชีวิต พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ทหารเก่าอย่างผมผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน ผมจะขึ้นปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายกับพรรครวมไทยสร้างชาติในเย็นวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Exhibition Hall ชั้น G

โดยส่วนตัวของผมแล้ว ผมไม่มีความปรารถนาใดๆที่จะมีตำแหน่งใดๆ หรือมีอำนาจหน้าที่ใดๆในการบริหารราชการแผ่นดิน ผมปรารถนาเพียงแค่ 'การส่งเสริมคนดีได้ปกครองบ้านเมือง' ตามพระบรมราโชวาทของจอมทัพภูมิพลมหาราชเท่านั้น

ผมเชื่อมั่นว่าทั้ง 'พี่ตู่' และ 'พี่ตุ๋ย' ตลอดจนพรรครวมไทยสร้างชาติ คือ ความหวังที่จะนำพาชาติบ้านเมืองให้เดินหน้าต่อไปด้วยความเจริญก้าวหน้า ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างปลอดภัย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภัยคุกคามต่อความมั่นคงของชาติและราชบัลลังก์ที่ขบวนการบั่นทอนความมั่นคงได้อาศัยช่องทางการเลือกตั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจรัฐที่สามารถส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทหารเก่าอย่างผมจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้น และพร้อมจะต่อสู้ทุกรูปแบบเพื่อพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ถึงแม้ผมจะไม่ใช่คีย์แมนของพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่พรุ่งนี้วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 66 เวลา 16.00 - 19.30 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Exhibition Hall ชั้น G ผมจะขึ้นปราศรัยด้วยจิตวิญญานของทหารเก่าผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน

เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22 + สส.เขตจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 2 ใบนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ทหารเก่าผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora