'หมอเหรียญทอง' ลั่น! เชื่อมั่น 'พี่ตู่-รทสช.' นำพาชาติเดินหน้าฝ่าฟันภัยคุกคามราชบัลลังก์

11 พ.ค.2566 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา คณะทำงานด้านคุณภาพชีวิต พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ทหารเก่าอย่างผมผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน ผมจะขึ้นปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายกับพรรครวมไทยสร้างชาติในเย็นวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Exhibition Hall ชั้น G

โดยส่วนตัวของผมแล้ว ผมไม่มีความปรารถนาใดๆที่จะมีตำแหน่งใดๆ หรือมีอำนาจหน้าที่ใดๆในการบริหารราชการแผ่นดิน ผมปรารถนาเพียงแค่ 'การส่งเสริมคนดีได้ปกครองบ้านเมือง' ตามพระบรมราโชวาทของจอมทัพภูมิพลมหาราชเท่านั้น

ผมเชื่อมั่นว่าทั้ง 'พี่ตู่' และ 'พี่ตุ๋ย' ตลอดจนพรรครวมไทยสร้างชาติ คือ ความหวังที่จะนำพาชาติบ้านเมืองให้เดินหน้าต่อไปด้วยความเจริญก้าวหน้า ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างปลอดภัย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภัยคุกคามต่อความมั่นคงของชาติและราชบัลลังก์ที่ขบวนการบั่นทอนความมั่นคงได้อาศัยช่องทางการเลือกตั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจรัฐที่สามารถส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทหารเก่าอย่างผมจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้น และพร้อมจะต่อสู้ทุกรูปแบบเพื่อพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ถึงแม้ผมจะไม่ใช่คีย์แมนของพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่พรุ่งนี้วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 66 เวลา 16.00 - 19.30 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Exhibition Hall ชั้น G ผมจะขึ้นปราศรัยด้วยจิตวิญญานของทหารเก่าผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน

เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22 + สส.เขตจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 2 ใบนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ทหารเก่าผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลอด 24 กก.บห.พปชร.ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค

คลอด 24 กก.บห. พลังประชารัฐ ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค ลั่นต่อไปนี้เป็นหนึ่งเดียวไม่มีการแตกแยก เปลี่ยนวิธีบริหารใหม่ ประกาศ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' สะท้อนความรู้สึก 'ทหารเก่า' ทำไมต้องต่อต้าน 'สหายใหญ่' เป็นรมว.กห.

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ จิตสำนึก มีเนื้อหาดังนี้

'ธนกร' วอนรัฐบาลอุ๊งอิ๊งประเดิมแก้ปัญหาปากท้อง-หนี้สิน

'ธนกร' มองรัฐบาลชูนโยบายท่องเที่ยวหวังโกยเงินต่างชาติเข้าประเทศ แต่งบ 68 ก.ท่องเที่ยวฯกลับถูกตัดไม่สอดคล้องเป้า ขอรัฐบาลใหม่เร่งสปีดแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง สร้างรายได้-แก้หนี้ครัวเรือนเป็นเรื่องแรก

‘หมอเหรียญทอง’ ใช้ยุทธวิธี 'ชาวบ้านบางระจัน' สู้น้ำท่วม งัด 10 มาตรการดูแลผู้ป่วย

โปรดอย่าตื่นตระหนกในทุกสถานการณ์ภัยพิบัติ เราคืออดีตทหารของพระราชาจอมทัพภูมิพลมหาราชที่ยังคงเป็นทหารพระราชาแห่งองค์จอมทัพมหาวชิราลงกรณ์พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

'ธนกร' จี้ฝากรัฐบาลเร่งแก้ปัญหาสินค้าต่างชาติทะลักไทย

“ธนกร” ฝากรัฐบาล เร่งแก้ปัญหาสินค้าต่างชาติทะลักไทย ทำปิดกิจการ-เลิกจ้างแรงงาน แนะ ติดเครื่องช่วยปั้มหัวใจ SMEs ด่วน ยอมรับ น่าห่วง หลังพบสถิติโรงงานทยอยปิดตัว หวั่น ปล่อยไว้นานเศรษฐกิจฟื้นยาก ขอฝ่ายค้าน เพลาการเมือง หันช่วยประชาชนดีกว่า

คนขอนแก่นหนุนแจกเงินสด แทนดิจิทัลวอลเล็ต ไม่ต้องเขินทำตามลุงตู่

คนขอนแก่นเห็นด้วยรัฐบาล "อุ้งอิ้ง" แจกเงินสดกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมแนะจ่ายรายงวด เพราะขนาดคนถูกรางวัลที่ 1 ยังใช้เงินหมดและกลับมาจนเหมือนเดิม