'ผู้กองแคท' เคลื่อนไหวแล้ว แจง เหตุโพสต์ภาพคุณพ่อ-คุณแม่ ประดับยศให้

9 มิ.ย.2566 - ร.ต.อ.หญิงอาทิติยา เบ็ญจะปัก หรือ "ผู้กองแคท" ฝ่ายเลขานุการ ด้านประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลมีเดียกรณีเลื่อนยศเป็นร.ต.อ.หญิง โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊กแฟนเพจ บอสแคท อาทิติยา ระบุว่า

จากประเด็นที่แคทได้โพสต์ภาพที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ประดับยศให้ เพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตรับราชการของแคท แคท ไม่มีเจตนาโพสต์เพื่ออวดอ้างหรือไปกระทำการสิ่งใด เพื่อไปกระทบจิตใจเพื่อนๆพี่ๆข้าราชการตำรวจ และทุกฝ่าย แต่อย่างใด

ในการนี้แคทกราบขอโทษอย่างสูงที่กระทำการดังกล่าวโดยไม่ได้ไตร่ตรอง

สุดท้ายนี้ เมื่อแคทได้รับโอกาสในการทำงาน ขอสัญญาว่า จะต้้งใจทำงาน ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถและอย่างดีที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.มั่นคงฯ ผิดหวัง 'เศรษฐา' หนีแจงหลุดปากตั้งผกก.

‘โรม’ ลั่น ถ้าสภาฯ มายาก อยากให้ไปทำเนียบฯ ก็เชิญได้ บอก เสียดาย ‘เศรษฐา’ หนีแจงปม ‘หลุดปากตั้ง ผกก.’ เห็นใจ ‘สมศักดิ์’ ตอบแทนไม่ได้

'เศรษฐา' ซวยแล้ว! สส.โรม จ่อเรียกแจงปมตั๋วตำรวจ

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ แถลงภายหลังการประชุม กมธ. ว่า

ตั๋วปารีสเงียบกริบ! 'สส.โรม' ขู่หนักมากช่วงนี้ตั๋วต่างๆว่อนหลายหน่วยงาน อย่าคิดว่าผมไม่รู้นะ

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า มีคนเอาข้อมูลมาบอกผมเยอะว่าช่วงนี้ตั๋วต่างๆว่อนไปหมด รวมถึงมีความพยายามอ้างตั๋วช้างกันด้วย

'ผบ.ตร.' สั่งถอดบทเรียน 'ร.ต.อ.หญิง' ยกเครื่องเกณฑ์บรรจุตำรวจ

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวประเด็นข้อสงสัยของสังคมเกี่ยวกับกรณีของ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก