'ศรีสุวรรณ' ยื่นหลักฐานเพิ่ม มัดพรรคอีแอบอยู่เบื้องหลังทำประชามติแยกเอกราช

29 มิ.ย.2566 - นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เปิดเผยว่า ตามที่ตนได้เดินทางไปร้องต่อกกต. เพื่อชี้เบาะแสให้ กกต.และนายทะเบียนพรรคการเมืองได้ตรวจสอบว่ามีกรรมการบริหารหรือพรรคการเมืองใด มีพฤติการณ์สนับสนุนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังขบวนนักศึกษาที่จัดกิจกรรมเปิดตัว เมื่อ 7 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ณ มอ.วิทยาเขตปัตตานี ซึ่งมีการจัดทำประชามติแยกดินแดนอันเข้าข่ายจะขัดต่อรัฐธรรมนูญและกฎหมายอาญาแผ่นดิน เมื่อ 16 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา

ขณะนี้เริ่มปรากฎข้อมูลและหลักฐานชัดเจนมากขึ้นว่า มีนักการเมืองหรือพรรคการเมืองใดมีความเกี่ยวข้องเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลังขบวนนักศึกษาดังกล่าว องค์กรรักชาติ รักแผ่นดินจึงจะนำข้อมูลหลักฐานดังกล่าวไปมอบให้ กกต.เพิ่มเติมเพื่อกระชากหน้ากากพวกทำลายชาติ ทำลายแผ่นดิน ออกมาสู่การลงโทษให้จงได้ โดยจะเดินทางไปยื่น กกต.ในวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย.2566 เวลา 10.00 น. ที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. อาคาร บี ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะก้าวหน้า เชื่อสัญญาณจากผู้มีบารมี  กกต.ประกาศเตือนรณรงค์สมัคร สว.   

กรณี สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ออกประกาศเตือน กรณีมีกลุ่มบุคคลและตัวแทนองค์กรจัดแคมเปญ ให้มีการจูงใจ

'ธนกร' แนะ 'ธนาธร-ช่อ' ระวังข้อกฎหมายให้ดีผลักดันแคมเปญชวนคนสมัครสว.

“ธนกร” แนะ “ธนาธร-ช่อ” ระวังข้อกฎหมายให้ดี หลังเปิดแคมเปญชวนคนสมัครสว.กรอกประวัติผ่านเว็ป ส่อชัดจัดตั้ง ชี้ กกต.ออกโรงเตือนแล้ว อาจขัดระเบียบ หวั่นที่มาไม่สุจริต ร้องเรียนกันวุ่น คลอดสว.67ล่าช้า จี้ หยุดเคลื่อนไหวถ้าอยากได้สว.อิสระเป็นประชาธิปไตยลั่น หากพบนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง เจอคุก-ปรับ อ่วมแน่

กกต.เริ่มขยับ พร้อมงัด 'กฎเหล็ก' คุมเข้มเลือก สว. 2567

ความเคลื่อนไหวการได้มาซึ่ง "สมาชิกวุฒิสภา" (สว.) ชุดใหม่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ล่าสุด ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันอังคารที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้อนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา