ดร.เสรี ครวญกรรมจริงๆ คนไม่ได้เลือกพลอยซวยไปด้วย!

30 มิ.ย.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้านักการเมืองไม่หาเสียงหลอกประชาชน ถ้าประชาชนไม่หลงเชื่อนักการเมืองง่ายๆ เพราะอยากได้สิ่งที่เขาหลอกว่าจะให้ บ้านเมืองเราคงไม่เป็นเช่นนี้

แรงงานอยากได้ 450

จบปริญญาตรีอยากได้ เงินเดือน 25,000
คนแก่อยากได้เดือนละ 3 ,000

คนพิการอยากได้เดือนละ 3,000

นอนติดเตียงอยากได้ 10,000

คนมีลูกอายุไม่ถึง 6 ขวบ อยากได้เดือนละ 1,200 ต่อคน

หนุ่มๆ ไม่อยากเกณฑ์ทหาร

พ่อแม่ ไม่อยากให้ลูกเกณฑ์ทหาร

แฟนสาวไม่อยากให้แฟนหนุ่มต้องเกณฑ์ทหาร

เด็กๆอยากได้เสรีภาพ ทำอะไรได้ตามใจตนทุกเรื่อง

เขาบอกว่าทำทันทีบ้าง ทำใน 100 วันบ้าง

บัดนี้ชัดแล้วว่าทำตามสัญญาไม่ได้ ต้องรอปี 70

เลือกเขาแล้ว โดนหลอกแล้ว ทำอะไรได้บ้างคะ

คนหนึ่งหลอก คนหนึ่งโลภ ประเทศไทยจึงเป็นเช่นนี้

คนไม่ได้เลือกพลอยซวยไปด้วย กรรมจริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท