Respect my vote! '3 นิ้ว' ปลุกชุมนุมใหญ่ หนุน 'พิธา'

14 ก.ค. 2566 – ช่วงค่ำวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่ผ่านความเห็นชอบของที่ประชุมร่วมกันรัฐสภาให้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เพจเฟซบุ๊ก “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration ได้โพสต์ข้อความว่า Respect my vote

ส.ว. และ ส.ส. ต้องเคารพเสียงประชาชนและเสียงของตัวเอง ครั้งนี้คุณงดออกเสียง เสียงที่งดออกนั้นกำลังกลายเป็นพิษกับประชาชนอยู่หรือป่าว? แด่ ส.ว. ทั้ง 159 คน ส.ส. อีก 44 คน ที่ไม่มีกระดูกสันหลัง ไม่มั่นคง ไม่เคารพในเสียงของตนเอง สส.. ที่ไม่เคารพต่อเสียงที่ประชาชนเลือกคุณเข้าไปในสภา

เจอกัน 14 ก.ค. หน้าหอศิลป์ 18:00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอเชิด’ สะกิดเตือน ‘เศรษฐา’ หมอคุมยาก เปลี่ยนตัว ‘รมว.สธ.’ เกิดปัญหาแน่

‘หมอเชิด’ แนะ’เศรษฐา’ฟังเสียงสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะคนที่ยกมือให้ด้วย พร้อมระบุหมอควบคุมยาก เปลี่ยนตัวรมว.สธ.เกิดปัญหาแน่

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง