โอ้โห! 'ส.ส.รักชนก' ตีปี๊บผลงาน 60 วัน พร้อมดูแลถึงที่ ไม่เคยขัดจัดให้ตลอด

14 ก.ค.2566 - น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ ส.ส.กทม. เขต 28 พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่ภาพอินโฟกราฟิก พร้อมระบุว่า รีวิวผลงาน 60 วันทำงานในฐานะผู้แทนราษฏร รับเรื่องร้องเรียน 295 เรื่อง จาก 3 เขต 4 แขวง แก้ไขแล้ว 96 เรื่อง กำลังดำเนินการอีก 86 เรื่อง

ไอซ์ขอขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจที่ทุกท่านมอบให้ไอซ์และทีมรังนก ทีมรังนก จะทำงานอย่างเต็มที่ และทำอย่างสุดความสามารถ ทั้งบทบาทในสภา และในพื้นที่ จะทำให้ให้คุ้มค่ากับทุกคะแนนเสียงของพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้

ตอนนี้มีทีมงานหลัก 10คน และอาสาสมัคร ในพื้นที่ 80คน ในสมัยประชุมไอซ์จะอยู่สภา 3-4วัน แต่ทุกๆวัน จะมีอาสาลงพื้นที่ อยู่ติดทุกคนตลอดวันละ 2ทีม และทีมเฝ้าศูนย์พรรคก้าวไกลเขต 28 เพื่อประจำรับเรื่องร้องเรียน

ทุกคนพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก ไม่เคยขัด จัดให้ตลอด ขอแค่บอกมา จะไปดูแลถึงที่ฮะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'เทศกาลกีฬากรุงเทพ' ตลอดเดือนพฤษภาคม ส่งเสริมสุขภาพ-ออกกำลังกาย

กรุงเทพมหานคร จัดงาน “เทศกาลกีฬากรุงเทพ” ตลอดเดือนพฤษภาคม ชูนโยบายการส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายเพื่อให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยมีสุขภาวะที่ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบถึงว่าในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย