'ดวงฤทธิ์' ทำตามคำพูด จัดกิจกรรม 'เอาขี้ปาหัว' หลังเพื่อไทยจับมือข้ามขั้ว

29 ส.ค. 2566 – หลังจากที่เคยลั่นวาจาเอาไว้ สำหรับ นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดัง สมาชิกกลุ่มแคร์ ผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย เคยทวีตข้อความว่า “ถ้าเพื่อไทยจับมือกับ พปชร. ผมจะยอมให้เอาขี้ปาหัว”

และต่อมา เคยออกมาย้ำอีกรอบ “#เพื่อไทย จะตั้งรัฐบาลกับ #ก้าวไกล เท่านั้น ไม่มีการเปลี่ยนขั้วสลับข้างไปจับกับภูมิใจไทย+พปชร.+รทสช.แน่นอน เลิกปั่น เลิกฝันเพ้อเจ้อกันได้แล้วนะครับ ผิดไปจากนี้ ผมให้เอาขี้ปาหัว (อีกรอบ)”

ล่าสุดในวันนี้ นายดวงฤทธิ์ โพสต์ทวิตเตอร์ พร้อมคลิปวีดีโอ ระบุว่า “Letter to Freedom จดหมายสู่อิสรภาพ

“Freedom to be, Freedom to act”

Duangrit bunnag

แถลงการณ์นี้ เป็นจดหมายที่ส่งไปถึงผู้คนเพื่อรักษาไว้ซึ่งการเป็นและแสดงออกของนายดวงฤทธิ์ เป็นการรับผิดชอบต่อการสื่อสารที่ได้ส่งออกไป และรักษาไว้ซึ่งคำพูดในฐานะเจตจำนงของคนคนนี้ต่อไปในบริบทของ “อิสรภาพ”

ยังมีข้อความ อธิบายอีกว่า เราเป็นคนแบบนี้ครับ ไม่มีแบบอื่น ไม่มีวาระทางการเมือง แค่ทำในสิ่งที่บอกว่าจะทำ ในเงื่อนไขที่สร้าง เรียบง่ายแค่นั้น

ให้เนื้อหาในคลิปนี้อธิบายว่าอะไรคือ ‘เหตุ’ ของกิจกรรมนี้ทุกรายละเอียดที่มีความหมายซ่อนเร้น ไปเปิดเผยกันในงาน

แล้วพบกันครับ

กิจกรรม จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เวลาบ่าย 3 โมง 14 นาที ใช้เวลาปาขี้ 11 นาที สถานที่คือ Mirror Art ซอยแจ้งวัฒนะ 1 แยก 6 ทางทีมงานจะเตรียมขี้ไว้ให้ ใครไม่เชื่อใจก็ให้นำขี้มาเอง

ชมคลิปด้านล่าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด็กแม้ว' ลั่นไม่เบี้ยวคำสัญญา จะยอมให้เอาขี้ปาหัว กล้ำกลืนเพื่อไทยตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว

นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิก นักออกแบบชื่อดัง และแกนนำกลุ่มแคร์ คิด เคลื่อน ไทย ผู้สนับสนุนนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กภายหลังพรรคเพื่อไทยประกาศฉีก MOU และไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล

'ทักษิณ' รีทวีต ต้องทนให้เพื่อนถีบหน้าทุกวันจริงหรือ คอยแทงข้างหลังแต่ก็ต้องช่วยมัน

นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิก และแกนนำกลุ่มแคร์ คิด เคลื่อน ไทย ผู้สนับสนุนนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ Duangrit Bunnag ว่า ต้องทนให้คนที่เรียกตัวเองว่าเพื่อน เอาตีนถีบหน้าอยู่ทุกวันจริงหรือครับ

เพื่อไทยคะแนนมาอื้อ! 'ด้วง-เด็กแม้ว' ด่ากราดคนกทม. 'ชัชชาติ' ทำงานไม่กี่เดือนจะเสกให้น้ำหายได้อย่างไร

นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิก นักออกแบบชื่อดัง และแกนนำกลุ่มแคร์ คิด เคลื่อน ไทย ผู้สนับสนุนนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี