'หมอวรงค์' หยามฝ่ายค้านไร้น้ำยา เพราะหยิกเล็บเจ็บเนื้อเรื่องอภัยโทษคดีโกง

'หมอวรงค์' ซัดฝ่ายค้านไร้น้ำยา ไม่กล้าแซะรัฐบาลเรื่องอภัยโทษเพราะหยิกเล็บเจ็บเนื้อ เตือนรัฐนาวาลุงตู่อาจล่มเพราะคนในเอง

16 ธ.ค.2564 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ฝ่ายค้านไม่มีน้ำยา” ระบุว่า ผมสังเกตท่าทีของฝ่ายค้าน ไม่มีน้ำยาใดๆ ที่จะทำอะไรรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ได้เลย เพราะขนาดเหตุการณ์ลูกเข้าเท้า กรณีอภัยโทษนักโทษโกงชาติ แต่ฝ่ายค้านก็ไม่กล้า เพราะหยิกเล็บเจ็บเนื้อ

ไม่ต้องพูดถึงม็อบล้มล้างสถาบัน ที่เผาได้แม้แต่ครุยวิทยฐานะของตนเอง ที่แสดงถึงคณะและสถาบันที่ตนเองศึกษา ไม่ได้เกี่ยวใดๆกับสิ่งที่ตนเองต้องการล้มล้าง การเผาจึงสะท้อนถึงกึ๋นของม็อบ และเท่ากับทำลายตนเอง

วันนี้ผมจึงมั่นใจว่าฝ่ายค้าน ไม่มีฝีมือเพียงพอ ที่จะเปิดยุทธการณ์ทำลายรัฐบาล สิ่งที่ฝ่ายค้านทำได้คือสร้างวาทกรรม เพื่อแบ่งแยกประชาชน สร้างความเกลียดชัง เท่านั้น

แต่ไม่ได้หมายความว่า รัฐบาลจะสบายๆไม่มีปัญหาใดๆ เพราะสถานะของรัฐบาลวันนี้ ไม่ต่างจากเรือเดินสมุทรที่ล้อมรอบด้วยทะเล โอกาสที่เรือจะจมลงเองนั้นยากมาก เพราะไม่มีคลื่นลมที่หนักหน่วง ยกเว้นคนในเรือทำให้เรือรั่ว น้ำทะเลเข้า เรือก็จมลงได้

ปัญหาของรัฐบาลก็ไม่ต่างจากเรือ ฝ่ายค้านทำอะไรไม่ได้ แต่คนใน ครม.ต่างหากที่มีปัญหา ตั้งแต่รถไฟทางคู่ มาต่อเรื่องดาวเทียมไทยคม และอภัยโทษพวกโกงชาติ ยังไม่นับเรื่องการกระทำอีกหลายอย่างที่ประชาชนอึดอัด ที่จะลดศรัทธาต่อรัฐบาล และจะมีปัญหาตามมาได้

อย่าคิดอะไรมากครับ รักกันห่วงกันก็แนะนำกันครับ ถ้าไม่ปรับปรุงก็ช่วยไม่ได้นะครับ เพราะประเทศชาติต้องมาก่อนรัฐบาล #หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดี #ปราบโกง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิชิต' นำทีม พศ. แจง 'เชื่อมจิต' ไม่มีในพระไตรปิฎก เปิดช่องให้ดำเนินคดี

'พิชิต' เรียก 'สำนักพุทธฯ' แถลงยืนยัน 'เชื่อมจิต' ไม่มีในพระไตรปิฎก เปิดช่องให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง-ผู้เสียหาย ดำเนินคดีต่อ

รัฐบาลตีปี๊บ! ช่วยลูกหนี้นอกระบบแล้ว 1.4 แสนราย รวมพันล้านบาท

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายรัฐบาลและนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาหนี้อย่างครบวงจรทั้งหนี้ในระบบและหนี้นอกระบบ

รัฐบาลชวน รพ.รัฐทั่วประเทศ ร่วมประกวด 'รางวัลศรีสวางควัฒน'

รัฐบาลชวน รพ.รัฐทั่วประเทศ ร่วมประกวดโครงการ 'รางวัลศรีสวางควัฒน' เทิดพระเกียรติ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

จับตา 22 สิงหา! 'ทักษิณ' พักโทษยังทำได้ขนาดนี้ พ้นโทษจะขนาดไหน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อยู่ระหว่างการพักโทษ ยังทำได้ขนาดนี้ พ้นโทษแล้วจะขนาดไหน

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน