ยุ่งแล้ว! 'เหรียญทอง' แฉกระบวนการลดโทษเลือกปฏิบัติให้ขาใหญ่ ลั่นต้องถือเป็นโมฆะ

'เหรียญทอง' เผยได้รับข้อมูลว่ามีการประพฤติมิชอบเกี่ยวกับกระบวนการขอพระราชทานอภัยโทษ มีการเลือกปฏิบัติเป็นพิเศษแก่นักโทษนักการเมือง-ขรก.-คนมีเงิน ดังนั้นการพิจารณาที่ผ่านไปแล้วย่อมต้องถือเป็นโมฆะ

17 ธ.ค.2564 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

ทีมงานคณะทำงานประชาชนได้รับข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่ามีการประพฤติมิชอบเกี่ยวกับกระบวนการขอพระราชทานอภัยโทษเป็นอย่างมาก มีการเลือกปฏิบัติเป็นพิเศษแก่นักโทษที่เป็นนักการเมือง หรือเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หรือผู้มีเศรษฐฐานะทางสังคม มีฐานะทางการเงิน มีความสัมพันธ์กับผู้มีอำนาจ

การเลือกปฏิบัติเช่นนี้ถือเป็นการประพฤติไม่ชอบด้วยกฎหมาย ดังนั้นการพิจารณาที่ผ่านไปแล้วย่อมต้องถือเป็นโมฆะ จะปล่อยให้เลยตามเลยไม่ได้ครับ กรณีเช่นนี้กฎหมายต้องสามารถบังคับย้อนหลังได้ จะอ้างว่าย้อนหลังไม่ได้ ความยุติธรรมก็จะไม่สามารถฟื้นคืนกลับมาได้ ความสงบสุขเรียบร้อยของสังคมและประเทศชาติก็จะไม่คืนกลับมานะครับ

อย่าเพิ่งสิ้นหวังว่ากฎหมายไม่สามารถมีผลบังคับย้อนหลัง หากประชาชนผู้รักความยุติธรรมพร้อมใจกัน รวมพลังกันกดดันให้ผู้มีอำนาจดำเนินการให้กฎหมายสามารถย้อนหลังการบังคับเพื่อคืนความยุติธรรมด้วยการคืนจำนวนปีที่ถูกลดหย่อนไปโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายซึ่งถือเป็นโมฆะแล้วให้กลับคืน...พลังแผ่นดินต้องเตรียมพร้อมเรียกร้องกดดันกันนะครับ

เราจะไม่ปล่อยให้เลยตามเลยกันนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
16 ธ.ค.64 เวลา 22.22 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง