'มนัญญา' รับเรื่องปชช.ร้องขอ 'ชาดา' ปราบผู้มีอิทธิพล หลังถูกกลั่นแกล้งปมที่ดิน โดนกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย

31 ต.ค.2566- นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นตัวแทนรับเรื่องราวร้องทุกข์ จากประชาชนรายหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาร้องเรียน ขอความเป็นธรรม กับนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ผู้มีอิทธิพล

เบื้องต้น ผู้ร้องเรียน มาด้วยสภาพใบหน้าบวมช้ำอย่างรุนแรง เนื่องจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดเผยว่า ตนไม่ได้รับความเป็นธรรมเรื่องที่ดิน และถูกกลั่นแกล้ง ปลอมแปลงเอกสาร แจ้งความเท็จ จากบุคคลที่มีอิทธิพล และหน่วยงานรัฐ

โดยนางสาวมนัญญา ได้ให้ข้อแนะนำต่อการดำเนินการต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการที่ถูกต้อง พร้อมยืนยันว่า “ผู้ที่ทำถูก ก็ต้องไปให้สุด และจะต้องได้รับความเป็นธรรม”

โดยหลังจากนี้ จะส่งเรื่องไปยังกรมการปกครอง ซึ่งเป็นฝ่ายเลขาฯ ของคณะอำนวยการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล กระทรวงมหาดไทย อย่างเร่งด่วน.


.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' เผยไม่ยุ่งเรื่อง 'ชาดา' ถูกสันธนะกล่าวหาเอี่ยวบ่อนบางใหญ่ ยันบุกจับบ่อนรู้กันแค่ 3 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ระบุการเช้าจับกุมบ่อนบางใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกับเจ้าของบ่อน คล้ายกับการหักหลัง

“ชาดา” โชว์ผลงาน ปราบปรามผู้มีอิทธิพล ล้างบางเครือข่ายยาเสพติด ”เทพสองคอน”

วันนี้ 18 มีนาคม 2567 ณ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. นายนิยม ช่างพินิจ

'มท.3' ลงพื้นที่ ศรีสะเกษ หนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อเสริมการท่องเที่ยว

'มท.3' ลงพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับฟังข้อเสนอเพื่อการพัฒนาพื้นที่ ย้ำ 'ปัญหาทุกอย่างต้องแก้ด้วยการเมือง' พร้อมสนับสนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อหนุนเสริมการท่องเที่ยว ทำให้ประชาชนมีรายได้ที่เพิ่มพูน

'มท.1' มอบ 'ชาดา' หารือหน่วยงาน เปิดจุดผ่อนปรนทางขึ้นเขาพระวิหาร

มท.1 มอบ 'ชาดา' หารือหน่วยงานตรวจติดตามความพร้อมรองรับการเปิดจุดผ่อนปรนช่องทางขึ้นเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ