'พุทธะอิสระ' ขู่งัดหลักฐานเด็ดจากปาก 'ชัยธวัช' ปิดปาก 'ด้อมส้ม'

27 พ.ย. 2566 – พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “คุณเชื่อจริงๆ หละหรือว่า คุณชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคเฉพาะกิจของก้าวไกล มาพบพุทธะอิสระ โดยที่เจ้าของพรรคตัวจริงเขาจะไม่รู้

หลังจากมีภาพและข่าวว่าหัวหน้าพรรคก้าวไกลและเลขาฯ รวมผู้ช่วย ตามมาขอพบเพื่อเจรจาการเมือง พวกด้อมส้มก็พากันดิ้น ออกมาคอมเมนต์ ตำหนิ ติด่า พุทธะอิสระและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ประมาณว่า หัวหน้าพรรคเปลี่ยนไป จะหันมาญาติดีกับพวกสลิ่มแล้วหรือ ทำอะไรได้ถามกรรมการบริหารพรรคหรือยัง ทำอะไรโดยพลการ ทำให้เสียภาพอุดมการณ์ของประชาธิปไตยอย่างพวกเราหมด

ฉันได้ฟัง ได้อ่านคอมเมนต์ของพวกด้อมส้มแล้ว รู้สึกสมเพชปนสงสาร ดูพวกกองเชียร์ของพรรคก้าวไกลเหล่านี้ ช่างไรเดียงสา ไม่มีสติปัญญา ใคร่ครวญ พิจารณา ถึงข้อเท็จจริงใดๆ เลย เอาแต่งมงาย พร้อมที่จะปันใจหลงเชื่อทุกอย่าง ในคนที่ตนชอบ โดยไม่แยกแยะ ดีชั่ว ถูกผิด ควรและไม่ควร

คนพวกนี้ปากก็พร่ำบ่นเอาแต่คำว่า ประชาธิปไตย อ้างแต่สิทธิ์ แต่ไม่เคยยอมรับหรือเคารพผู้เห็นต่างใดๆ เลย วิธีคิดแบบนี้หละหรือ ที่เรียกตนเองว่า นักประชาธิปไตย หากพวกคุณคิดว่า เป็นนักประชาธิปไตยกันมากนัก

พุทธะอิสระ ก็ฝากถามกลับไปว่า นักโทษชายนายทักษิณได้นอนอยู่ในชั้น 14 อย่างสบาย ทั้งที่มีคดีคดโกงชาติ พวกคุณกลับเงียบกริบอย่างกับอมสากอยู่อย่างนี้หละ หรือนี่คือหลักคิดของนักประชาธิปไตย

พวกคุณเคยคิดถึงหัวอกของนักโทษคนอื่นๆ อีก 3 แสนกว่าคน ที่ต้องนอนเบียดกันอยู่ในคุกอย่างทุกข์ทรมานกันบ้างไหม นี่หละหรือนักประชาธิปไตย นักเรียกร้องสิทธิ์ หรือนักโทษเหล่านั้นเขาไม่มีสิทธิ์กระนั้นซิ ทุเรศสิ้นดี

อย่ามัวมาเสียเวลาคอมเมนต์ด่าพุทธะอิสระอยู่เลย เอาเวลาที่เหลือที่มี ไปหาข้อมูล หลักฐาน มาหักล้างข้อกล่าวหาคดีล้มล้างการปกครองที่ยังอยู่ในการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญจะดีกว่า

อีกทั้งยังมีคดี ป.อาญา มาตรา 112 และ มาตรา 116 ที่เจ้าของพรรคและคดีที่หัวหน้าพรรคพร้อมพวก ต่างล้วนต้องขึ้นศาลไปรับฟังการตัดสินไม่รู้กี่คน ที่รอต่อคิวอยู่ไม่ต่ำกว่า 10 คน

เป็นเพราะคนพรรคก้าวไกลมีคดี 112 อยู่มากมายดังกล่าว เจ้าของพรรคและหัวหน้าพรรคเฉพาะกิจจึงร้อนรนอยากหาคนสนับสนุนให้ผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรม โดยเฉพาะมาตรา 112 ต้องนิรโทษให้ได้ เพราะกลัวเจ้าของพรรคและบริวารติดคุกไงหละ จึงต้องบากหน้ามาหาพุทธะอิสระ

ขอเตือนว่า หากยังทำปากกล้า ขาสั่น เข้ามาคอมเมนต์ด่าพุทธะอิสระอยู่อีก จะนำหลักฐานเด็ดที่ออกมาจากปากหัวหน้าพรรคก้าวไกลเอง ไปยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญที่มีคำสั่งให้ไต่สวนพยานบุคคล ในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 9.30 น. ณ ห้องพิจารณาคดีชั้น 3 ศาลรัฐธรรมนูญ ตามที่ทนายของพุทธะอิสระไปยื่นคำร้องกรณีพรรคก้าวไกลมีพฤติกรรมล้มล้างการปกครอง ดังที่ปรากฏเป็นข่าว

ขอย้ำว่าคนอย่างพุทธะอิสระ พูดจริง ทำจริง เสมอ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

'ชัยธวัช' กระตุกปรับครม.หมุนเก้าอี้ตามโควต้า หวังรมต.คุมกห.ดันแก้กม.ปฏิรูปกองทัพต่อ

'ชัยธวัช' ชี้ปรับครม.ขอเน้นคนเหมาะกับงานมากกว่าหมุนเก้าอี้ตามโควต้าทางการเมือง ไม่ส่งผลดีต่อรัฐบาล ทำให้ประชาชนผิดหวัง หวังรมต.คุมกลาโหม ดันแก้ร่างกม.ปฏิรูปกองทัพต่อ