'แอมมี่-3นิ้ว' ขอโทษ 'เมรี-คัมภีร์' ยอมรับผิดเอง สัญญาจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

10 ม.ค. 2567 - กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออน์ไลน์ ภายหลัง "เมรี คัมภีร์" ลูกสาวนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ออกมายอมรับว่าตั้งครรภ์ 13 สัปดาห์ หรือราว 3 เดือน ก่อนเลิกรากับ แอมมี่ - The Bottom Blues หรือ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง กลุ่ม 3 นิ้ว

ล่าสุด "แอมมี่" ได้โพสต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษ เมรี ระบุว่า หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม การดิ้นรนกลับมาทำเพลงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

ณ เวลานั้น ได้มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีต้าร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีต้าร์กับผมคนแรก เธอคือผู้ฟังคนแรก คนที่ได้ยินทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงที่กำลังถูกแต่งขึ้นมาอีกครั้งจากปากของผมบ้างก็ดี หรือบางทีเธอก็หยิบมันมาฟังคนเดียว ผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่าๆ ที่เราใช้ในการทำเดโม่

นับว่านานพอดูเลยแหละ จนกระทั่งโชคก็เข้าข้าง เราได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลง สถานการณ์ทุกอย่างค่อยๆกลับมาดี ในเส้นทางสายดนตรี เราเริ่มกลับมาทำวงดนตรี เริ่มมีงาน เราทำเอ็มวีด้วยกัน ทีมเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีเพื่อนร่วมทางมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรา 2 คน เริ่มไปในทิศทางที่แย่ลง จนถึงขั้นต้องเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ผมผิดเองที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้

ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ ผมขอโทษนะเมรี ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำจนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงในทุกครั้ง

ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อนั้น มันเป็นการกระทำที่ผมถือว่ามันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย

ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมัน สำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คนรักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูกเรา พร้อมที่จะดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ สำหรับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษไปต่อด้วยกันไม่ได้ แต่สัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เพื่อลูกของเรา

ผมขอโทษนะเมรี
แอมมี่ - The Bottom Blues

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอมมี่' อ้างป่วย! ศาลเลื่อนนัดครั้งที่ 2 ตัดสินคดี 112 วางเพลิงพระบรมฉายาลักษณ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาครั้งที่ 2 คดีหมิ่นเบื้องสูง หมายเลขดำอ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์หรือแอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ ศิลปิน-แกนนำม็อบป่วนเมือง

ศาลฎีกาพิพากษายืน กักขัง 1 เดือน 'ไบรท์ ชินวัตร' คดีละเมิดอำนาจศาล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยแพร่ข่าวสารว่า 26 มี.ค. 2567 ศาลอาญานัดฟังคำสั่งของศาลฎีกาในคดีของ “ไบรท์”​ ชินวัตร จันทร์กระจ่าง นักกิจกรรมในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งถูกกล่าวหาในข้อหาละเมิดอำนาจศาล

'ดร.อานนท์' เย้ย 'สามนิ้ว' ดิ้นเร่าๆ จาก แอนิเมชัน 2475 ท้าใครอยากดีเบตบอกมาได้

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาดังนี้

'นักขียนซีไรต์' แนะ 3 นิ้ว อดอาหารให้ได้ผล ต้องมี 2 ส่วนประกอบกัน

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กกรณีกลุ่ม 3 นิ้ว ผู้ต้องหาคดีม.112 อดอาหารประท้วงในเรือนจำ ว่า

'ดร.อานนท์' ท้าแกนนำพรรคการเมืองล้มเจ้า เยาวชนสามกีบ มาดีเบตอย่างปลอดภัย

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า