อดีตบิ๊กข่าวกรอง เรียกร้องตุลาการภิวัฒน์ อย่าใจอ่อนกับปัญหาความมั่นคง


10 ก.พ.2567 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าตุลาการภิวัฒน์

คนไทยจะรู้สึกเหมือนผมมั้ย เวลานี้กระบวนยุติธรรมไทยอ่อนยวบคนร้าย คนชั่วไม่เกรงกลัวการทำผิดประหนึ่งว่า บ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแปกฏหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์ มีเหมือนไม่มี

คนทำผิดไม่ติดคุก ศาลใจดี ทำผิดแล้วผิดอีก รอลงอาญาเหมือนคุกมีไว้ขังหมา กับคนจนคนรวย คนมีอำนาจ ไม่มีวันติดคุก

โดยเฉพาะคดี ม.112 ไม่กลัวคุก นี่คือขบวนการบ่อนทำลายสถาบัน เสาหลักความมั่นคงของไทย ทำผิดซ้ำซากไม่เกรงกลัวกฏหมาย หากศาลทนแรงกดดันไม่ได้ ลงโทษต่ำ รอลงอาญาร่ำไป คนทำผิดไม่เข็ดหลาบสถาบันจะต้องเผชิญการบ่อนเซาะเสี่ยงให้มีการเผชิญหน้าคนในชาติที่มีความจงรักภักดีกับกลุ่มบ่อนเซาะ

ขอเรียกร้องให้มีตุลาการภิวัฒน์อย่าใจอ่อนกับปัญหาความมั่นคง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อานนท์' อ่วม! คุก 2 ปี 20 วัน รวม 3 คดีหมิ่นสถาบัน อยู่ยาว 10 ปี

ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ1676/2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอาญากรุงเทพใต้ยื่นฟ้อง นายอานนท์ นำภา ทนายความเเกนนำนักเคลื่อนไหว

'อัยการคดีพิเศษ' จ่อยื่นศาลสั่งริบทรัพย์ STARK อีก 3 พันล้านบาท

'วิรุฬห์' อธ.อัยการคดีพิเศษ เตรียมยื่นศาลขอริบทรัพย์อดีตผู้บริหาร STARK อีก 3 พันล้านบาท เยียวยาผู้เสียหาย 'อัยการ-ศาล-ปปง.' จับมือเชื่อมโยงข้อมูลคดีฟอกเงิน เพิ่มประสิทธิภาพทำงาน

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1